Đặt trước Division 2, nhận miễn phí 3 game bom tấn AAA hoàn toàn

Dự kiến Tom Clancy's The Division 2 sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 3 tới đây.

Vào giữa tháng 1 vừa qua, Ubisoft đã bất ngờ tuyên bố rằng, tựa game mới nhất của hãng là Tom Clancy's The Division 2 sẽ bỏ qua việc phát hành trên Steam và thay vào đó là phát hành duy nhất trên Ubisoft Store và Epic Games Store khiến cộng động game thủ vô cùng giận dữ. Để làm xoa dịu sự giận dữ của cộng đồng game thủ thì mới đây Ubisoft đã tung ra chính sách cho phép game thủ nhận một trong ba tựa game Far Cry Primal, Watch Dogs 2 hoặc Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands hoàn toàn miễn phí.

Đặt trước Division 2, nhận miễn phí 3 game bom tấn AAA hoàn toàn - Ảnh 1.

Theo đó, game thủ có thể lựa chọn một trong ba tựa game hoàn toàn miễn phí là Far Cry Primal, Watch Dogs 2 (cả hai ra mắt từ năm 2016) hoặc Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands (2017). Chương trình này chỉ áp dụng cho game thủ PC và pre-orders Tom Clancy's The Division 2 trên Ubisoft Store, Epic Games Store cũng như một số nhà phân phối độc quyền khác. Một lưu ý là, những game thủ nào pre-orders Tom Clancy's The Division 2 bản đĩa sẽ không được tham gia chương trình này.

Tuy nhiên, theo tuyên bố của Ubisoft thì game thủ phải chờ đến ngày 31 tháng 3 thì mới có thể nhận một trong ba tựa game kể trên hoàn toàn miễn phí thông qua trang phần thưởng của Ubisoft tại đây.

Được biết, Tom Clancy's The Division 2 là thành viên mới nhất của nhà Tom Clancy’s, đây là tựa game nhập vai bắn súng với chế độ chiến dịch, co-op và PvP. Theo như Ubisoft, game sẽ mang đến nhiều nhiệm vụ và thách thức, cùng hệ thống chiến dịch hoàn toàn mới với những tình tiết độc đáo và bất ngờ. Những cải tiến mới mang đến những cách chơi mới cho game thủ tha hồ phát huy sở trường.

Game lấy bối cảnh thành phố Washington DC đang trên bờ vực sụp đổ. Vô luật pháp và bất ổn. Thêm vào đó, tin đồn về một cuộc đảo chính ở thủ đô đã gia tăng sự hỗn loạn. Tất cả các Agent của Division phải nhập cuộc để cứu thành phố trước khi quá muộn. Mỗi Agent sẽ có một đặc tính và kỹ năng riêng, và tất nhiên đó là chìa khóa sống còn để giải quyết mọi vấn đề bức thiết. Và thành phố DC trong game sẽ giống hoàn toàn với thành phố ngoài đời thật, bạn sẽ có một chiến trường rộng lớn để thử sức. Dự kiến Tom Clancy's The Division 2 sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 3 tới đây.