Dauntless – tựa game nhập vai săn quái vật cán mốc 2 triệu người chơi sau chưa đầy 2 tháng ra mắt

Đầu tháng 8 tới đây, Phoenix Labs sẽ chính thức ra mắt một bản cập nhật cực lớn cho Dauntless – tựa game nhập vai săn quái Free-to-play đang thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ tham gia trải nghiệm

Chính thức mở cửa Open Beta vào ngày 25/05/2018, Dauntless là tựa game nhập vai săn quái vật của Phoenix Labs có lối chơi khá giống với Monster Hunter World. Tựa game lấy bối cảnh tưởng tượng ở  quần đảo Shattered Isles, nơi một đại thảm họa đã xé toang thế giới, giải phóng lũ Behemoth – mang hình hài rất giống với loài khủng long cổ đại, giết hại và ăn thịt những con người còn sống sót. Người chơi trong game sẽ đóng vai trò của các Slayer với nhiệm vụ hạ gục bọn Behemoth, thu thập những món đồ và sử dụng chúng để chế tạo, nâng cấp vũ khí cùng các trang thiết bị để đối phó với những con quái vật cấp cao và mạnh mẽ hơn theo thời gian.

Trailer giới thiệu Open Beta của tựa game Dauntless

Với khá nhiều điểm tương đồng với siêu phẩm Monster Hunter: World của Capcom, Dauntless đã thu hút được một số lượng lớn người chơi trải nghiệm ngay trong những giờ đầu ra mắt. Và chỉ sau 5 ngày cột mốc 1,1 triệu game thủ đã được tựa game nhập vai săn quái vật của Phoenix Labs chinh phục một cách dễ dàng. Hỗ trợ nền tảng PC, chơi hoàn toàn miễn phí và cũng không yêu cầu một mức cấu hình quá cao, Dauntless là một trong những tựa game được rất nhiều game thủ yêu thích và gắn bó ở thời điểm hiện tại.

embermane-reveal-wallpaper-dauntless-1920x1080 Dauntless - tựa game nhập vai săn quái vật chính thức mở cửa Open Beta 1

Cách đây ít ngày, Phoenix Labs tiếp tục xác nhận rằng cột mốc 2 triệu người chơi đã chính thức được tựa game Dauntless vượt qua. Mặc dù tốc độ tăng trưởng người chơi không còn quá nhanh như ở thời điểm đầu ra mắt nhưng đây vẫn là một cột mốc vô cùng đáng nhớ với tựa game vẫn đang còn trong giai đoạn thử nghiệm này.

Đầu tháng 8 tới đây, Phoenix Labs sẽ chính thức ra mắt một bản cập nhật cực lớn cho tựa game nhập vai săn quái vật Dauntless và chắc chắn rằng sẽ thu hút thêm rất nhiều người chơi mới trong thời gian tới.

Trang chủ: https://playdauntless.com/