Đây là cách mà vua bài YUGI sẽ chiến đấu trong game đối kháng đa vũ trụ Jump Force

Tháng trước, nhà xuất bản Bandai Namco đã tiết lộ rằng anh chàng Yugi Yami của series Yu-Gi-Oh sẽ sát cánh cùng với những Goku, Naruto, Luffy đối mặt với Light Yagami cùng nhiều tay phản diện khét tiếng khác trong tựa game đối kháng đa vũ trụ Jump Force sắp tới.

Hôm nay, chúng ta sẽ được thấy tận mắt phong cách combat của Yugi trông như thế nào khi lâm trận. Đúng như dự đoán, Yugi có thể sử dụng các lá bài magic triệu hồi quái vật để chiến đấu thay cho cậu ta.

Đây là cách mà vua bài Yugi sẽ chiến đấu trong game đối kháng đa vũ trụ Jump Force

Trong clip, Yugi lần lượt sử dụng các quân bài “phù thủy bóng đêm” Dark Magician, “nữ phù thủy bóng đêm” Dark Magician Girl và rồng thần Slifer the Sky Dragon để đánh nhau với Frieza. Thành thật mà nói, công nghệ hiển thị hình ảnh 3D của tập toàn Kaiba đang ngày càng hoàn thiện và trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Bạn đọc quan tâm có thể xem qua đoạn trailer mới dành cho Yugi bên dưới.

Jump Force là một tựa game chiến đấu đối kháng 3v3 được phát triển bởi hãng Spike Chunsoft và do Bandai Namco Entertainment xuất bản. Trò chơi sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật đặc trưng trong các thương hiệu manga/anime nổi tiếng từng được đăng tải trên tạp chí Weekly Shōnen Jump.

Đây là cách mà vua bài Yugi sẽ chiến đấu trong game đối kháng đa vũ trụ Jump Force

Hiện tại, danh sách đấu sĩ đã lên đến con số 20, nổi bật nhất bao gồm Son Goku, Vegeta, Frieza của Dragon Ball; Gon Freecss, Killua Zoldyck, Kurapika, Hisoka Morow của Hunter X Hunter; Naruto Uzumaki và Sasuke Uchiha của Naruto; Monkey D. Luffy của One Piece; Ichigo Kurosak của Bleach và Yusuke Urameshi của Yu Yu Hakusho.

Trò chơi dự kiến phát hành vào khoảng tháng 2 năm 2019 cho cả PC Windows, PlayStation 4 và Xbox One.