Để chơi The Division 2 ở mức cao nhất, bạn hãy chuẩn bị Core i9 và RTX 2080 TI

Tựa game này sẽ có thể chạy trên 4 phân khúc cấu hình khác nhau, tùy vào sức mạnh PC mà bạn đang sở hữu.

Trong chiến dịch quảng bá cho tựa game Tom Clancy's The Division 2, mới đây, nhà phát hành Ubisoft đã công bố cấu hình chính thức cho phiên bản PC. Theo đó, tựa game này sẽ có thể chạy trên 4 phân khúc cấu hình khác nhau, tùy vào sức mạnh PC mà bạn đang sở hữu.

Để chơi The Division 2 ở mức cao nhất, bạn hãy chuẩn bị Core i9 và RTX 2080 TI - Ảnh 1.

Cấu hình tối thiểu:

CPU: Core i5 2500K, Ram 8GB, Card đồ họa: GTX 670

Cấu hình đề nghị:

CPU: Core i7 4790, Ram 8GB, Card đồ họa: GTX 970

Cấu hình cao cấp:

CPU: Core i7 6700k, Ram 16 GB, Card đồ họa: GTX 1070

Cấu hình 4k:

CPU: Core i9 7900k, Ram 16 GB, Card đồ họa: RTX 2080 Ti

Như vậy, có thể thấy để chạy được Tom Clancy's The Division 2 ở cấu hình tối thiểu và đề nghị, bạn chỉ cần sở hữu một PC tầm trung là vừa đủ. Tuy nhiên, ở các phân khúc cấu hình cao hơn, đây thực sự là một bài toàn khá gian nan. Đặc biệt khi chạy ở độ phân giải 4K, game đòi hỏi đến Core i9 và RTX 2080 Ti (hai trong số những phấn cứng đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay).

Để chơi The Division 2 ở mức cao nhất, bạn hãy chuẩn bị Core i9 và RTX 2080 TI - Ảnh 2.

Được biết, Division 2 là tựa game nhập vai bắn súng với chế độ chiến dịch, co-op và PvP. Theo như Ubisoft, game sẽ mang đến nhiều nhiệm vụ và thách thức, cùng hệ thống chiến dịch hoàn toàn mới với những tình tiết độc đáo và bất ngờ. Những cải tiến mới mang đến những cách chơi mới cho game thủ tha hồ phát huy sở trường.

Game lấy bối cảnh thành phố Washington DC đang trên bờ vực sụp đổ. Vô luật pháp và bất ổn. Thêm vào đó, tin đồn về một cuộc đảo chính ở thủ đô đã gia tăng sự hỗn loạn. Tất cả các Agent của Division phải nhập cuộc để cứu thành phố trước khi quá muộn. Mỗi Agent sẽ có một đặc tính và kỹ năng riêng, và tất nhiên đó là chìa khóa sống còn để giải quyết mọi vấn đề bức thiết. Và thành phố DC trong game sẽ giống hoàn toàn với thành phố ngoài đời thật, bạn sẽ có một chiến trường rộng lớn để thử sức.

Theo dự kiến, game sẽ phát hành vào ngày 15/3/2019 trên cả 3 hệ máy PC, Xbox One và PS4.