Dead Cells Chuẩn Bị Đón Chào Bản Cập Nhật Cuối Cùng Sau 6 Năm Phát Hành

The End is Near, bản cập nhật cuối cùng của Dead Cells ra mắt trong tháng 8 này sẽ đánh dấu cái kết cho việc ra mắt những nội dung mới, với những cảm xúc trái ngược nhau trong cộng đồng hâm mộ

Ra mắt vào năm 2018, Dead Cells đã nhanh chóng trở thành cái tên thân thuộc với cộng đồng hâm mộ thể loại game Roguelike trên toàn cầu. Vào tháng 2 năm nay, Motion Twin và Evil Empire đã chính thức công bố Dead Cells sẽ không nhận được thêm một bản cập nhật nội dung mới nào nữa sau khi bản cập nhật 35, "The End is Near" ra mắt vào ngày 19 tháng 8 tới đây. Trong nhiều năm qua, Dead Cells đã nhận được muôn vàn những bản cập nhật khác nhau, giữ cho nội dung trò chơi luôn mới mẻ với game thủ.

Dead Cells Chuẩn Bị Đón Chào Bản Cập Nhật Cuối Cùng Sau 6 Năm Phát Hành

Nhờ vào lượng nội dung cập nhật đáng kể, kết hợp cùng lối chơi hành động chiến đấu tốc độ cao và những màn chơi đầy thách thức, Dead Cells đã nhanh chóng trở thành một trong những game Roguelike hay nhất. Chia sẻ trên trang Steam Support, Motion Twin cho biết Update 35 sẽ là bản cập nhật nội dung cuối cùng, bao gồm cả hỗ trợ cho thiết bị di động.

Hãng dành lời cảm ơn chân thành đến với cộng đồng hâm mộ tràn đầy nhiệt huyết, đồng thời khẳng định kể cả khi trò chơi kết thúc cập nhật, thương hiệu Dead Cells vẫn sẽ được tiếp tục thông qua nhiều hình thức khác, bao gồm một bản chuyển thể boardgame và một seri hoạt hình đang được phát triển.

Dead Cells Chuẩn Bị Đón Chào Bản Cập Nhật Cuối Cùng Sau 6 Năm Phát Hành 2

Dead Cells Chuẩn Bị Đón Chào Bản Cập Nhật Cuối Cùng Sau 6 Năm Phát Hành 3

Bản cập nhật cuối cùng này sẽ bao gồm ba Curse mới, bao gồm cả Anathema, cho phép người chơi gây ra sát thương lan bù lại cho việc bị nguyền rủa. Nếu người chơi cảm thấy lượng kẻ thù hiện tại chưa đủ "đô", bản cập nhật 35 sẽ đi kèm với ba loại kẻ thù mới, cùng nhiều món vũ khí mới. Ngoài ra còn có các thay đổi cân bằng cho The Bank, cùng với các tùy chọn để tùy chỉnh cho một cái đầu mới.

Mặc dù Motion Twin đã hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục sửa lỗi và khắc phục các vấn đề chất lượng của Dead Cells trên mọi nền tảng, hãng vẫn bị người đồng sáng tạo nên Dead Cells chỉ trích vì quyết định kết thúc cập nhật, cho rằng công ty coi thường mong muốn của những người chơi và nhân viên trung thành.