Death Stranding: Director's Cut xác nhận ngày phát hành PC

Sau thành công của Death Stranding giờ đây Kojima Productions và 505 Games xác nhận ngày phát hành trên PC cho Death Stranding: Director's Cut.

Death Stranding: Director's Cut ra mắt trên PS5 vào năm 2021 và được nhiều game thủ fan cứng của Kojima đón nhận nồng nhiệt, bao gồm rất nhiều nội dung mới không có trong phiên bản gốc. Nhiều game thủ đã hy vọng rằng bản Death Stranding: Director's Cut này sẽ được ra mắt trên PC, sau cùng thì cũng đã có xác nhận từ cha đẻ của tựa game.

Sau một rò rỉ ngắn vào hồi đầu tháng, 505 Games đã xác nhận rằng Death Stranding: Director's Cut sẽ sớm có mặt trên PC. Có một mong muốn rõ ràng của các game thủ về một cổng như phiên bản gốc của Death Stranding được phát hành trên PC vào tháng 6 năm 2020, chưa đầy một năm sau khi nó được phát hành ban đầu trên PS4. Phiên bản này của trò chơi cho phép người chơi kiểm soát nhiều hơn hiệu suất hình ảnh và tốc độ khung hình cũng như nội dung chéo đặc biệt với Half-Life: Alyx được phát hành gần đây. Đối với những ai đã chờ đợi để trải nghiệm Death Stranding: Director's Cut trên PC, họ sẽ không còn phải đợi quá lâu nữa để có thể chạm tay vào siêu phẩm.

Trong một bài đăng blog mới trên trang web chính thức của Death Stranding, 505 Games xác nhận rằng Death Stranding: Director's Cut sẽ đến với PC vào ngày 30 tháng 3. Antonela Pounder, Giám đốc Cộng đồng Toàn cầu tại 505 Games, giải thích trong bài báo của họ rằng trò chơi sẽ có mặt để mua trên Steam và Epic Games Store với giá 39,99 đô la, rẻ hơn 10 đô la so với phiên bản PS5 của Death Stranding: Director's Cut. Những người chơi đã sở hữu Death Stranding phiên bản đầu có thể nâng cấp lên Director's Cut khi ra mắt với giá 9,99 đô la miễn là họ đã cài đặt phiên bản gốc trên PC trước đó. 

Những người chơi đang tìm cách chuyển dữ liệu đã lưu của mình từ bản gốc sang bản Director's Cut có thể yên tâm vì họ sẽ thêm tuỳ chọn chuyển file save để tiếp tục chơi mà không phải lo ngại chơi lại từ đầu. Thật không may, Pounder không có bất cứ điều gì để nói thêm về chủ đề này, mặc dù nhiều thông tin hơn sẽ có sẵn gần ngày ra mắt trò chơi.

Ngay bây giờ trong khuôn khổ Giảm giá Tết Nguyên đán trên Steam và Epic Games Store, Death Stranding đang được giảm giá lần lượt là 70% và 65%. Mua trò chơi với một trong hai mức chiết khấu này cùng với phí nâng cấp Director's Cut có thể giúp người chơi tiết kiệm tới 13 đô la, trái ngược với việc mua Death Stranding: Director's Cut với giá đầy đủ.

Thật đáng tiếc khi bản phát hành PC của Death Stranding: Director's Cut không đóng gói bất kỳ bản crossover bất ngờ nào như bản phát hành PC gốc đã làm. Tuy nhiên, có thể vẫn còn một số nội dung đặc biệt trong cửa hàng khi Pounder kết thúc bài báo bằng cách viết, "Chúng tôi có một số nội dung thú vị được lên kế hoạch cho các Porters của chúng tôi." Mặc dù điều này rất có thể liên quan đến các sự kiện cộng đồng trong tương lai, nhưng người ta vẫn có thể hy vọng rằng có một số khúc mắc vào phút cuối chỉ chờ được công bố. Death Stranding: Director's Cut có sẵn trên PS5 với phiên bản PC phát hành vào ngày 30 tháng 3.

MỤC LỤC [Hiện]