Mortal Kombat 12 'bị rò rỉ' thông tin bởi nhân viên trong nội bộ NetherRealm Studios

Một nhân viên của NetherRealm Studios dường như đã tiết lộ thông tin xác nhận về Mortal Kombat 12, nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng tất cả chỉ là dàn dựng. Vậy đâu mới là sự thật?

Mortal Kombat 11 đã được phát hành trở lại vào năm 2019 và quá trình chạy DLC của nó chính thức kết thúc, có nghĩa là nhiều người tò mò về những gì nhà phát triển NetherRealm Studios đang làm việc tiếp theo. Đã có rất nhiều "tin đồn", cho rằng đây là một trò chơi chiến đấu của Marvel và một số hy vọng rằng đó sẽ là Injustice 3. Tuy nhiên, ngay bây giờ, có vẻ như ứng cử viên thích hợp nhất là Mortal Kombat 12.

Trở lại vào tháng 8, có thông tin rằng NetherRealm đang làm việc trên Mortal Kombat 12 do sự không chắc chắn liên quan đến các siêu anh hùng DC và các vấn đề giữa AT&T và WB Games. Nó có ý nghĩa, dựa trên bối cảnh, nhưng bây giờ người hâm mộ có thể có thông tin hợp pháp nhất của họ khi Mortal Kombat 12 đang được phát triển. Mới đây, một nhân viên của NetherRealm Studios đã đăng tải và nhanh chóng gỡ bỏ một hình ảnh trên mạng có liên quan đến MK12.

Jonathan Andersen là giám đốc sản xuất cấp cao của NRS, và gần đây anh ấy đã đăng một bức ảnh có vẻ như vô hại về chiếc bàn của mình được bao phủ bởi các kỷ vật của Mortal Kombat và Injustice. Những người hâm mộ mắt đại bàng đã có thể nhìn kỹ hơn màn hình trong hình ảnh, với màn hình ở phía trên bên phải (nhìn thấy bên dưới) chứa một tệp có tên “MK12 Mast…”, đây là một sự rút ngắn không thể phủ nhận đối với thương hiệu.

Nhiều người tin rằng đây cũng là một trò đùa thay mặt cho NetherRealm. Không chỉ “MK12 Mast…” được nhìn thấy trên màn hình. Đầu tiên, nó đề cập đến Reptile không thể chơi được trong MK11. Thứ hai, và quan trọng nhất, có một email có vẻ như đề cập đến thông tin quan trọng mà “người hâm mộ của chúng tôi háo hức tìm kiếm trên internet để tìm bất kỳ dấu vết nào về…” và nói rằng “hãy cẩn thận hơn với tài liệu này”.

Tình huống gần giống như khi Game Pass đang giới thiệu một trò chơi mới và tài khoản mạng xã hội của nó đăng một email bị kiểm duyệt mà không được "cho là" được chia sẻ. Với việc đăng tải, sự mỉa mai của email và việc xóa, ý tưởng rằng điều này có thể được dàn dựng chắc chắn là khả thi. Cũng cần nhớ rằng NRS đã troll người hâm mộ trong quá khứ, nếu thường là bởi Ed Boon. Anh ấy đã thề thốt lên và xuống troll người hâm mộ trong nhiều tháng về việc Mileena được đưa vào MK11 trước khi cô ấy cuối cùng được tiết lộ.

Tuy nhiên, người hâm mộ nên ghi nhớ rằng điều này có thể không có quá nhiều ý nghĩa. Một mặt, người ta có thể đưa ra lập luận rằng sự kiện được dàn dựng giả định này là một sự cố ý trêu chọc cho một tiết lộ thích hợp sắp ra mắt. Mặt khác, nó dường như chỉ là một trò trêu chọc, và một trò chơi có thể bị trêu chọc trong nhiều tháng trước khi được tiết lộ thích hợp. Thật tuyệt nếu nó đến sớm, nhưng người hâm mộ không nên thổi phồng nó lên chỉ vì điều này. Hiện tại, người hâm mộ của NetherRealm Studios sẽ chỉ phải chờ xem liệu có điều gì xảy ra với Mortal Kombat 12 hay không.

MỤC LỤC [Hiện]