Deston - Map đầm lầy mới nhất của PUBG sẽ có gà bay

Bản đồ có codename Kiki chính thức được tiết lộ với tên gọi hoàn toàn mới

PUBG vừa tiết lộ Deston, bản đồ mới nhất của trò chơi battle royale. Vào năm ngoái, bản đồ này được nhà phát triển "nhá hàng" bằng những hình ảnh môi trường cyberpunk ngập nước và có codename là "Kiki". Kể từ đó, Kiki đã được phát triển để trở thành một trong những cảnh quan đa dạng nhất từ trước đến nay của PUBG.

Giám đốc sáng tạo của PUBG, ông Dave Curd tiết lộ: “Deston là bản đồ lớn nhất, cao nhất và rậm rạp nhất từng xuất hiện trong trò chơi. Xuyên suốt trận đấu tại Deston, người chơi sẽ trải nghiệm bối cảnh đô thị với đầy những tòa nhà cao tầng, những ngọn đồi nhấp nhô, đồng bằng và cả khu vực đầm lầy mới được thiết kế. Mục đích của Deston là đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa gameplay thú vị và trải nghiệm đắm chìm cho người chơi trên một sân đấu chân thực. Bản đồ sẽ thách thức người chơi nghiên cứu từng quần xã sinh vật để từ đó lựa chọn các thiết bị, phương tiện và nơi ẩn náu khác nhau nhằm giành Chicken Dinner. Người chơi có thể bị choáng váng trước sự biến đổi của Deston. Từ một hội chợ nông thôn, bản đồ này chuyển mình thành một thành phố tương lai với đầy các tấm pin mặt trời và những tòa nhà chọc trời khổng lồ bằng kính đặt trong thời tiết cực đoan như ngập lụt do biến đổi khí hậu hay một cơn bão thảm khốc. Toàn bộ nơi này đã bị bỏ hoang, bỏ lại các trung tâm thương mại, khu mua sắm và thậm chí là cả một sân bắn súng sơn ngoài trời - địa điểm hoàn hảo cho các trận chiến sinh tử của PUBG.

Ngoài ra, Deston còn có rất nhiều môi trường tự nhiên khác, từ những cánh đồng rộng mở hoàn hảo để bắn tỉa đến những khu rừng ngập mặn và đầm lầy, nơi lý tưởng để sử dụng Airboat mới - một loại phương tiện di chuyển trên nước có đáy bằng, rất phù hợp với những khu vực nông. Các trạm xăng vẫn còn khí đốt sót lại, tuy số lượng ít ỏi nhưng nhà phát triển Krafton cảnh báo người chơi rằng những viên đạn lạc có thể gây ra một vụ nổ thảm khốc. Ngoài ra, Deston còn đem đến hai vũ khí mới: súng ngắn bắn nhanh O12 và súng tiểu liên MP9. Các tính năng khác của Deston sẽ được trình bày chi tiết trong các thông báo tương lai. Người chơi có thể trải nghiệm bản đồ này bắt đầu từ ngày 13 tháng 7.