Shin “Cậu bé bút chì” bất ngờ có game trên PS4 và Nintendo Switch

Game thủ sở hữu PS4 và Nintendo Switch sẽ sớm được thưởng thức một tựa game về Shin cậu bé bút chì với lối chơi thú vị và đồ họa bắt mắt.

Bộ manga Crayon Shin-chan (Shin cậu bé bút chì) đã phát hành tại Việt Nam không chỉ một lần, và nhận được sự chào đón nhiệt tình của độc giả đủ mọi lứa tuổi. Bây giờ, chúng tôi lại có thêm một tin vui mới dành cho những ai yêu thích bộ truyện này: nó sẽ trở thành một trò chơi trên PS4 và Nintendo Switch, đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu độc đáo và thú vị dưới góc nhìn của cậu bé Shin.

Có cái tên khá dài dòng là Shin-chan: Me and the Professor on Summer Vacation – The Endless Seven-Day Journey, tựa game này vốn đã được phát hành tại Nhật Bản từ năm 2021. Nó được Neos Corporation phát hành và được phát triển bởi Millenium Kitchen, tác giả của những game như My Summer Holidays và Attack of the Friday Monster trên 3DS.

Nội dung của trò chơi Shin cậu bé bút chì xảy ra khi ông Hiroshi phải đi công tác ở Kyushu, nên cả gia đình Shin quyết định ở lại nhà của một người bạn của mẹ Misae tại Assou, Kumamoto. Tuy nhiên trên đường đến Assou, họ được một người đàn ông bí ẩn trao cho một chiếc camera và nhờ làm nhân chứng cho mình. Với chiếc camera này, cậu bé Shin sẽ thưởng thức chuyến du lịch hè trên những vùng đồng cỏ và núi đồi xinh đẹp của Assou.

Shin cậu bé bút chì

Về mặt lối chơi, game đã trải qua sự kiểm nghiệm của game thủ Nhật Bản và được đánh giá là một trò chơi thú vị. Trong game, bạn sẽ vào vai cậu bé Shin đi khám phá một thị trấn nhỏ êm đềm, với những hoạt động đơn giảm như chụp hình, câu cá, hái hoa, bắt bọ, ngắm… khủng long, và nhiều điều khác nữa. Bạn có thể xem đây là phiên bản trẻ con của Animal Crossing hoặc Story of Seasons.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?