DICE gỡ bỏ cấu hình tối thiểu của Battlefield 5, nói rằng nó không chính xác

Quản lý cộng đồng Dan Mitre cho biết các thông số kỹ thuật đã được đăng dành cho Battlefield 5 trước đó chỉ đơn giản là để “giữ chỗ” (placeholder).

Yêu cầu hệ thống tối thiểu Battlefield 5 đã được tiết lộ vào tuần trước, và khiến đa số mọi người tin rằng “Nếu có thể chạy Battlefield 1 trơn tru, thì cũng dễ dàng trải nghiệm Battlefield 5.” Đó là do các thông số kỹ thuật tối thiểu cho hai trò chơi là giống hệt nhau — tin tốt cho những người chơi chưa có khả năng nâng cấp máy. Nhưng hóa ra, các số liệu trích dẫn đã không được chính xác.

DICE gỡ bỏ cấu hình tối thiểu của Battlefield 5, nói rằng nó không chính xác

Gần đây, thông số kỹ thuật PC tối thiểu không chính xác cho #Battlefield V đã được xuất bản dưới dạng trình giữ chỗ. Chúng tôi vẫn chưa công bố cấu hình tối thiểu hoặc được đề nghị chính thức cho Battlefield V.

Phần thông tin cấu hình trên hệ thống Origins hiện chỉ còn dòng chữ “coming soon”. Có thể EA sẽ chính thức công bố thông tin chi tiết tại sự kiện E3 sắp tới. Nhưng ngay từ bây giờ, những ai đang sở hữu cỗ máy thuộc hàng “có tuổi” nên chuẩn bị tinh thần có thể phải nâng cấp hệ thống đi là vừa.

DICE gỡ bỏ cấu hình tối thiểu của Battlefield 5, nói rằng nó không chính xác

Hội nghị báo chí E3 của EA sẽ bắt đầu lúc 1 giờ sáng chủ nhật ngày 10 tháng 6 theo khung giờ VN. Battlefield 5 được lên kế hoạch phát hành vào ngày 19 tháng 10 trên PC, PS4 và Xbox One. Trò chơi sẽ đưa bạn về với bối cảnh đệ nhị thế chiến WW2 với những đổi mới về gameplay như khả năng xây dựng / sửa chữa công trình quân sự, chế độ nhảy dù tập kích Airbourne và hệ thống phát triển mang tên The Company. Tuy nhiên, tựa game cũng nhận về nhiều chỉ trích khi đưa hình tượng nữ chiến binh khuyết tật lên tiền tuyến – một điều được coi là phi lý trong lịch sử.

Theo PCGamer