Tựa game sát ngày ra mắt chỉ hoàn tất 20%, vẫn “cố đấm ăn xôi” phát hành và thành thảm họa

Tennis World Tour vừa ra mắt vào cuối tháng trước trên PS4, Xbox One và lập tức gây thất vọng cho rất nhiều người hâm mộ thể loại game Tennis vì chất lượng vô cùng tồi tệ.

Theo lời ông Alain Falc, giám đốc điều hành nhà sản xuất BigBen Interactive, trò chơi chỉ hoàn thành được… 20% một vài tuần trước khi phát hành chính thức.

Game quần vợt đỉnh cao Tennis World Tour ấn định ngày ra mắt trên PC và PS4

Falc trả lời phóng viên tờ báo Le Monde rằng sự ra mắt của trò chơi là một mớ hỗn độn và nhà xuất bản không thể trì hoãn vì… lý do tiếp thị, để trò chơi kịp song hành cùng trong giải quần vợt Pháp mở rộng 2018.

Top 10 game PC/Console đáng chú ý nhất tháng 5 này

Vị CEO cũng cho biết phiên bản hoàn chỉnh hơn sẽ đến vào năm 2019, và phần game Tennis World Tour tiếp theo sẽ ra mắt vào khoảng 2020-2021. Đáng chú ý, phiên bản chưa hoàn thành của Tennis World Tour mà chúng ta hiện có vẫn được khẳng định sẽ thành công về mặt tài chính. Lý do bởi công ty đã chuyển 500 nghìn bản đến cho các nhà phân phối và một số trong số họ không được quyền… trả lại chúng.

Cạn lời tựa game sát ngày ra mắt chỉ hoàn tất 20%, vẫn

Đây là một tin rất đáng thất vọng đối với tất cả những game thủ hâm mộ quần vợt, khi Tour Tennis World từng cho thấy tiềm năng trở thành cái tên kế thừa thành công của Top Spin 4.

Thật không may, điều đó đã và nhiều khả năng khó có thể trở thành sự thực. Dù Bigben tuyên bố sẽ giải quyết các vấn đề của trò chơi thông qua các bản vá sau khi phát hành, nhưng với phương cách hoạt động có phần bất hợp lý như thế này, khó có thể mong nhà sản xuất giữ đúng lời hứa.

Cạn lời tựa game sát ngày ra mắt chỉ hoàn tất 20%, vẫn

Hiện tại, trò chơi chỉ có điểm số vỏn vẹn 4.8/10 trên trang Metacritic cho bản PS4.

Theo Dsogaming