Điểm Mặt Ba Trò Chơi Epic Games Store Phát Miễn Phí Đến Cuối Tháng 7 Này

Từ ngày hôm nay cho đến 25 tháng 7, những người dùng Epic Games Store sẽ nhận được tổng cộng 3 trò chơi hoàn toàn miễn phí, trong đó bao gồm một dự án game kinh dị rất đáng chú ý

Epic Games Store vốn luôn nổi tiếng với hoạt động tặng game miễn phí hàng tuần cho người dùng, với trò chơi hiện tại đang được phát tặng là Flobby Knights. Game ra mắt lần đầu vào năm 2022, nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ vào lối chơi thẻ bài chiến thuật kết hợp đánh theo lượt, và hiện đang nhận mức xếp hạng "Very Positive" của người dùng trên Steam. Các game miễn phí do Epic Games Store tặng thường có giới hạn khoảng 1 tuần, nên Floppy Knights cũng sẽ được mở cho đến ngày 18 tháng 7.

Điểm Mặt Ba Trò Chơi Epic Games Store Phát Miễn Phí Đến Cuối Tháng 7 Này

Đặc biệt vào ngày 18 tháng 7, Epic Games Store sẽ tặng cho người chơi hai trò chơi thay vì một như mọi khi. Đầu tiên là Arcade Paradise, trò chơi xoay quanh việc biến một tiệm giặt ủi cũ thành trung tâm trò chơi điện tử thùng. Người dùng có thể trưng bày hơn 35 trò chơi khác nhau, với phần lồng tiếng từ nam diễn viên Doug Cockle, người đã thổi hồn cho nhân vật Geralt of Rivia trong loạt game The Witcher. Arcade Paradise nhận được nhiều đánh giá tích cực khi nó ra mắt vào năm 2022, do đó đây là cơ hội tốt để những tín đồ của thể loại game quản lý kinh doanh lấy game về trải nghiệm.

Điểm Mặt Ba Trò Chơi Epic Games Store Phát Miễn Phí Đến Cuối Tháng 7 Này 2

Kế đến là trò chơi kinh dị Maid of Sker, mặc dù không được đón nhận như Arcade Paradise, nhưng vẫn là một sự bổ sung thú vị. Maid of Sker được lấy cảm hứng từ một bài nhạc ballad cổ của xứ Wales kể về câu chuyện của Elizabeth Wiliams - một cô gái trẻ chết cô độc trong chính căn nhà của mình khi bị nhốt bởi người cha khó tính luôn muốn kiểm soát cô. Theo đó, game thủ sẽ vào vai một anh chàng lạc lối vào một khu khách sạn bí ẩn khi những cư dân tại đây đều có một bí mật lớn ẩn giấu sâu bên trong ngôi nhà và sẵn sàng hạ gục những ai không theo "đức tin" này.

Điểm Mặt Ba Trò Chơi Epic Games Store Phát Miễn Phí Đến Cuối Tháng 7 Này 3

Game nhận được những đánh giá trái chiều sau khi phát hành vào năm 2020, và người hâm mộ có thể sở hữu nó hoàn toàn miễn phí để tự mình kiểm nghiệm chất lượng trò chơi. Cả Arcade Paradise và Maid of Sker sẽ bắt đầu được phát miễn phí từ ngày 18 tháng 7 cho đến ngày 25 tháng 7, trước khi nhường lại cho một (hoặc hai) trò chơi miễn phí khác.