Điểm mặt những tựa game bom tấn hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng game thủ trong năm 2020

Bỏ qua tình hình dịch bệnh sang một bên thì 2020 là một năm rất được cộng đồng game thủ chờ đợi, và sau đây hãy cùng chúng tôi đến với những tựa game bom tấn dự kiến sẽ phát hành trong năm nay.

Cyberpunk 2077 (17/9/2020 - RPG)

Sự xuất hiện của Keanu Reeves không nghi ngờ gì chính là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo cho sức hấp dẫn của Cyberpunk 2077. Được nhào nặn bời bàn tay của nhà sản xuất The Witcher 3: Wild Hunt, Cyberpunk 2077 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi.

Halo Infinite (2020 - FPS)

Hiện tại, thông tin về việc Halo Infinite sẽ được chơi trên phiên bản mới của Xbox là Xbox Scarlett đã chính thức được xác nhận. Tuy vậy thì bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm trò chơi này trên nền tảng PC đầy quen thuộc. 

Dying Light 2 (2020? - Open World RPG)

Được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân 2020 này, tuy vậy thì trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, Dying Light 2 đã phải rời lịch ra mắt người chơi của mình. Và mặc dù chưa có thông báo chính thức nào những nhiều khả năng trò chơi sẽ được giới thiệu trong năm nay.

Death Stranding (2/6/2020)

Là tựa game đầu tiên của Hideo Kojima kể từ khi chia tay Konami để đầu quân cho Sony, Death Stranding hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. Với lời giới thiệu "gia nhập sự sống và cái chết trong cuộc hành trình kết nối lại thế giới", Death Stranding hứa hẹn sẽ không làm thất vọng cho game thủ với cốt truyện sâu sắc của mình.

Kerbal Space Program 2 (2020-2021)

Những chú lùn xanh lá sẽ tiếp tục quay trở lại với hành trình trong không gian đầy sáng tạo của mình ở Kerbal Space Program 2. Với nội dung đa dạng, các chế độ chơi multiplayer và hỗ trợ mod, đây hứa hẹn sẽ là một tựa game rất đáng để trải nghiệm, đặc biệt là đối với những người chơi thích khám phá không gian rộng lớn.

Microsoft Flight Simulator (2020)

Asobo và Microsoft hiện sử dụng Bing Maps để scan và làm mọi thứ trở nên cực kỳ chi tiết y hệt với thế giới thực. Với những player có ước muốn trở thành phi công thì chắc chắn đây sẽ là một tựa game không thể bỏ qua.

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 (2020 - RPG)

Những ma cà rồng hiện đại hiện đang thiếu đi người lãnh đạo của họ và để lại một khoảng trống quyền lực rất lớn. Với xuất thân là một ma cà rồng thế hệ mới, bạn sẽ gia nhập vào thành phố sôi động này và tham gia vào những cuộc đụng độ đầy thú vị giữa các gia tộc. 

Marvel's Avengers (4/9/2020 - RPG)

Vào vai Kamala Khan, mục tiêu của bạn sẽ là tái hợp biệt đội Avengers. Với nhiều chế độ chơi khác nhau như single-player, co-op, multiplayer cùng một cốt truyện hoàn toàn mới từ MCU, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho những fan hâm mộ của Marvel.