Digimon Survive sẽ không bị dời ngày phát hành như thông báo

Trái với những thông tin đã đưa ra trước đây trên Famitsu, phía Bandai Namco đã xác nhận Digimon Survive sẽ không bị dời ngày phát hành.

Mặc cho thông tin game bị dời ngày phát hành được đăng trên tạp chí Famitsu, Digimon Survive vẫn sẽ ra mắt game thủ trong năm 2020.

Digimon Survive

Digimon Survive sẽ có phần Drama

Trong số gần đây, tạp chí Famitsu đã đưa tin rằng Digimon Survive sẽ bị delay vô thời hạn bằng thông qua việc chuyển ngày ra mắt game thành “Chưa xác định.” Nhưng theo Gematsu, họ đã nhận được thông báo từ chính phía Bandai Namco nhằm xóa đi sự hiểu lầm của hai bên. Họ đã nói rằng “việc chuyển ngày phát hành game thành không xác định là một lỗi đánh máy của phía Famitsu” và theo đó Digimon Survive vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn với fan hâm mộ trong năm 2020.

Digimon Survive

và cả phần Battle

Đây quả thực là một tin mừng dành cho các fan của DIgimon vì đã lâu lắm rồi họ mới có một phiên bản game mới mà theo như các nhà sản xuất sẽ có nhiều đột phá. Về cơ bản lần này họ đã học tập rất nhiều ở một dòng game khác đó là Fire Emblem khi game sẽ đi theo dạng chiến thuật theo lượt với các nhân vật được bố trí theo ô vuông. Gameplay của Digimon Survive sẽ được chia làm hai phần chính “Drama Part” nơi game thủ sẽ tương tác với đồng đội xuyên suốt câu chuyện của mình từ đó mở ra hướng đi mới (tương tự như game visual Novel).

Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ tham gia phần “Battle Part” nơi mọi thứ sẽ diễn ra tương tự như trong dòng FE, các bạn phải sắp xếp di chuyển các Digimon sao cho hợp lý để dành được lợi thế đối với kẻ thù, không ngừng lại ở đó Digimon Survive còn mang theo hệ thống tương sinh tương khắc để nâng cao tính đồng đội lẫn chiến thuật của game (lưu ý là những lựa chọn trong phần Drama sẽ ảnh hưởng tới battle). Với nhiều thay đổi không lạ khi các fan mong chờ ngày ra mắt của game trên PC, Switch, PS4, Xbox One trong năm 2020.