FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng? - PC/Console

Ronaldo đã chuyển sang thi đấu tại vùng Anpenine, nơi mà giải Serie A từng thống trị cả thế giới qua hàng loạt cúp châu Âu nhưng đó là chuyện vài chục năm trước.

Messi không còn người cạnh tranh quen thuộc để làm động lực nên phong độ của anh cũng trở nên phập phù một cách khó hiểu. Hai gương mặt nổi bật nhất làng bóng đá suốt một thập kỷ vừa qua bắt đầu chứng tỏ dấu hiệu mệt mỏi và phong độ đi xuống vì tuổi tác. FIFA 21 có thể sẽ chậm ra mắt game thủ đến 6 tuần vì những nguyên nhân khách quan do dịch Covid-19 mang lại nhưng trong quãng thời gian đó biết đâu sẽ có những biến động lớn lao khiến người ta kinh ngạc. Liệu trong bản FIFA 21 ra mắt vào cuối năm nay, có chân sút trẻ nào đe dọa được vị trí top OVR mà họ đã nắm giữ suốt nhiều năm qua hay không? Hãy cùng thử tìm hiểu về những chỉ số cầu thủ có thể thay đổi trong phiên bản này!

FIFA 21 Wonderkid: 7 tài năng trẻ cần phải ký nếu muốn làm trùm Career Mode
FIFA 21 Wonderkid: 7 tài năng trẻ cần phải ký nếu muốn làm trùm Career Mode
Còn hơn nửa năm mới đến lúc FIFA 21 ra mắt nhưng từ giờ người ta đã có thể cho những cầu thủ trẻ này vào tầm ngắm là vừa nếu muốn làm trùm Career Mode.

Dự đoán các cầu thủ có OVR cao nhất FIFA 21

FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng?

Lionel Messi (OVR 93): Dù đang có phong độ không tốt trong quãng thời gian vừa qua, kèm theo những lùm xùm xung quanh tương lai của cầu thủ người Argentina nhưng ít nhất trong FIFA 21 Messi có lẽ vẫn vô đối với chỉ số OVR lên đến 93. Năm ngoái anh đã chiến thắng kình địch lâu năm cũng chỉ với một điểm cách biệt, trừ khi Ronaldo có thể giúp Juventus làm nên điều gì đó thật kiệt xuất như vô địch UEFA Champion League chẳng hạn, còn lại rất khó để danh tiếng của Bà đầm già vượt qua đội chủ sân Nou Camp. Với sự lũng đoạn giải đấu của Barca lẫn Real sau khi Atletico Madrid bất ngờ hụt hơi khi thay máu đội hình, năm nay lại là một năm mà Messi vơ vét các giải thưởng cá nhân, bất kể thành tích của CLB trông như thế nào.

FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng?

Cristiano Ronaldo (OVR 92): Trong nhiều năm, Messi và Ronaldo đã chiến đấu cho vị trí đứng đầu qua đó gián tiếp tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị cũng như dài hơi nhất lịch sử bóng đá khi đã hơn một thập kỷ, không ai ngoài họ thay phiên nhau giành các quả bóng vàng hay giày vàng. Ronaldo có thể phẫn chí vì cách mà Florentino Perez đối xử với các công thần nhưng chọn bán đảo Anpenine làm nơi hạ cánh kế tiếp sẽ khiến anh mất điểm đáng kể khi bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Juventus rất tốt nhưng La Liga ít ra còn có cuộc chiến tay ba giữa Real, Barca và Atletico (năm nay không tính), còn Serie lại là cuộc chơi của Juve trong quá nhiều năm rồi. Chính vì lẽ đó như đã nói ở trên, trừ khi anh có thể giúp Bà đầm già thành Turin vô địch Champion League, còn không thì kiểu gì cũng thua Messi một bậc.

FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng?

Kevin De Bruyne (OVR 92): Là vua kiến tạo của Man City, cũng như Premier League trong vài mùa giải gần đây, Kevin De Bruyne được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Kỹ năng chuyền bóng của sao tuyển Bỉ cũng vô cùng đa dạng, từ chuyền ngắn, chuyền dài, chọc khe, cho tới những đường chuyền dự đoán bước chạy của đồng đội. Xuất sắc là vậy, nhưng De Bruyne khẳng định anh có thể còn hay hơn nữa nếu được chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo. Có lẽ đó là những lời xã giao vì Ronaldo khó mà thích ứng thể lực với Ngoại hạng Anh khi đã 35 tuổi, còn De Bruyne cũng chẳng thể chuyển đến Juve, đội bóng đã rất lâu chưa giành được một danh hiệu Champion League nào.

FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng?

Neymar (OVR 92): Cầu thủ người Brazil là điển hình của câu nói lắm tài nhiều tật khi từ Pele cho đến Zico đều khẳng anh có tố chất để trở thành vua bóng đá nhưng vì các lý do ngoài chuyên môn anh khó mà đạt đến cấp độ mà các bậc tiền bối kỳ vọng. Sinh hoạt thiếu kỷ luật, không tập trung vào chuyên môn, thậm chí khi đã chán làm kép phụ cho Messi tại Tây Ban Nha, anh ta lại chọn ngay một đội bóng ở vùng trũng của bóng đá chuyên nghiệp. Paris Saint-Germain có thể nắm trùm Ligue 1 nhưng ra sân khấu châu Âu họ chẳng là cái đinh gì khi ngay cả những đội bóng tầm trung tại Champion League cũng có thể bắt nạt nếu phong độ đủ cao.

FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng?

Virgil van Dijk (OVR 91): Theo những tin đồn khác nhau hòn đá tảng của Liverpool đang là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của Juventus ở mùa hè 2020. Nếu thương vụ thành công, Van Dijk sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Người hiện đang giữ danh xưng này là tân binh Harry Maguire của MU, người đã chuyển đến sân Old Trafford với mức giá 85 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái.

Dự đoán wonderkid có chỉ số tốt nhất FIFA 21

Haaland FIFA 21

300x250

Erling Braut Haaland (OVR 81): Halaand đã tỏa sáng khi còn thi đấu cho RB Salzburg nhưng cầu thủ người Na Uy chỉ trở nên chói mắt khi ký hợp đồng với Dortmund hồi năm ngoái. Từ chối nhiều lời mời mọc hấp dẫn từ MU hay Chelsea, chân sút này đã nổ súng liên tục kể từ khi chuyển đến Đức và nâng thành tích ghi bàn của bản thân lên 40 chỉ sau 33 trận! Halaand có đủ mọi tố chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu thế giới như cao, nhanh, khỏe và luôn nguy hiểm trước khung thành đối phương. Với tiềm năng 90 trong Career Mode, Haaland hoàn toàn phù hợp để trở thành một trong những ngôi sao tương lai của FIFA 21.

Vinicius FIFA 21

Vinicius Jr. (OVR 80): Real có thể bị Man City cho ăn hành ngập mồm tại Champion League nhưng không ai có thể phủ nhận điểm sáng mà Vinicius, Jr. tạo ra trong trận đấu đó. Các cầu thủ Brazil rất giỏi tiểu xảo và Vinicius, Jr. cũng vậy nhưng khi cần thể hiện tốc độ cũng như sự khéo léo trong các pha bức tốc ngoài đường biên, ngôi sao trẻ này chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Không phải ngẫu nhiên mà các NSX tại EA Sports đánh giá Vinicius, Jr. đến 92 điểm tiềm năng trong Career Mode.

Davies FIFA 21

Alphonso Davies (OVR 80): Ngôi sao trẻ của Canada đã từ chối lời mời mọc hấp dẫn từ Chelsea để ở lại cạnh tranh cho một vị trí hậu vệ cánh trái của Hùm xám. Thậm chí trong trận đấu với chính The Blues, Davies còn khiến cho Reece James phải thất điên bát đảo vì những pha leo biên với tốc độ chóng mặt của bản thân. Trong FIFA 20, Alphonso Davies chỉ được đánh giá chỉ số tổng hợp có 72 điểm nhưng hứa hẹn sẽ thăng tiến mạnh mẽ trong FIFA 21 khi sở hữu điểm đánh giá dự đoán đến 80.

Và dự đoán những đứa con của thần gió

FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng?

Kylian Mbappe (OVR 89): Muốn biết tốc độ của Mbappe nhanh thế nào cứ hỏi các hậu vệ của Croatia thì sẽ rõ bởi tại trận chung kết hồi 2018, không ít lần các hảo thủ xứ ca-rô đã bị tốc độ điên cuồng của cầu thủ trẻ người Pháp hành hạ. Đấu Pháp của HLV Dechampes thật ra cũng không phức tạp, cứ Pogba có bóng sẽ khéo léo lựa cơ hội thả xuống phía sau hậu hậu vệ của Croatia để Mbappe bắt đầu đua xe công thức F1. Bài vở ai cũng biết nhưng rốt cục Croatia vẫn thua vì Mbappe quá nhanh khiến họ không cách nào kèm được.

FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng?

Adama Traore (OVR 82): Từng phải rời Barca trong chán chường, nhưng tiền đạo của Wolves là Adama Traore đang toả sáng và trở thành ác mộng với nhiều hàng thủ tại Ngoại hạng Anh. Vóc dáng của Traore giống một cầu thủ bóng bầu dục hơn một cầu thủ bóng đá, với phần thân trên vạm vỡ đầy cơ bắp. Chẳng phải ngẫu nhiên mà sau khi chứng kiến màn trình diễn của Traore mùa này, nhiều game thủ FIFA đã kêu gọi nhà sản xuất EA Sports phải điều chỉnh chỉ số thể chất ở mức 75 của anh, vốn đang thua cả Marcus Rashford của Man Utd. Nhưng to không có nghĩa là chậm bởi các pha dốc biên đầy tốc độ của anh luôn khiến mọi hậu vệ phải đau đầu.

FIFA 21 và những dự đoán về thay đổi OVR, Messi hay Ronaldo lại đứng đầu bảng?

Achraf Hakimi (OVR 82): Rời khỏi Bernabeu với tư cách là nhà vô địch châu Âu thì luôn khó khăn cho tất cả, đến ngay cả Cristiano Ronaldo cũng chưa thể làm quen với việc đánh mất vị thế của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi từ bỏ mảnh đất này. Nhưng với Achraf Hakimi, mọi thứ lại trở nên tốt đẹp cả với tư cách cầu thủ lẫn một người trưởng thành. Anh bắt đầu xây dựng danh tiếng của mình tại Borussia Dortmund như một trong những hậu vệ hay nhất thế giới thời điểm này.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e