Pirates, Vikings, and Knights II game FPS phong cách "đao kiếm" vừa hay lại miễn phí

Pirates, Vikings, and Knights II là một tựa game FPS  không có những màn đấu súng nghẹt thở thay vào đó là những màn cận chiến thời trung cổ khuyến mãi những tràng cười sảng khoái.

Pirates, Vikings, and Knights II là một tựa game FPS melee thay vì súng ống lựu đạn thì người chơi sẽ dùng đao kiếm giáo mác cung tên để chiến đấu. Như tên của tựa game này, Pirates, Vikings, and Knights II là cuộc đối đầu giữa 3 phe Pirate, Viking, và Knight. Điểm khác biệt giữa tựa game này so với nhiều tựa game khác đó là người chơi sẽ phải cạnh tranh để đạt được chiến thắng trong cuộc chiến hỗn loạn giữa 3 phe khác nhau chứ không phải 2.

Pirates, Vikings, and Knights II có đến 9 lớp nhân vật để người chơi tha hồ lựa chọn với những đặc điểm riêng không lớp nhân vật nào giống lớp nhân vật nào. Bên cạnh đó là 6 chế độ chơi bao gồm Booty (một dạng cướp cờ), Territory (người chơi sẽ phải chiến đấu để dành lấy những cứ điểm trên bản đồ), Trinket Wars (mỗi đội sẽ phải giữ lấy quyền điều khiển trinket của mình rồi dùng chúng để tiêu diệt đối phương, đây là một dạng khác của team deathmatch), Last Team Standing (3 đội vào quẩy nhau ai sống thì thắng), Objective Push (một chế độ chơi với nhiều những nhiệm vụ khác nhau, phụ thuộc vào độ sáng tạo của người làm bản đồ), Team Deathmatch (3 đội quẩy nhau liên tục, bên nào giết nhiều nhất thì thắng).

Mặc dù có không ít những tựa game FPS cận chiến trên thị trường hiện này, tuy nhiên Pirates, Vikings, and Knights II vẫn giữ được vị trí riêng của mình sau gần 10 năm xuất hiện trên thị trường nhờ lối chơi thú vị và hài hước. Thậm chí vẫn có các sự kiện giao lưu giữa đơn vị tạo nên tựa game này với người chơi mà gần đây nhất được công bố vào 25/04/2020.

Pirates, Vikings, and Knights II được phát hành trên Steam lại hoàn toàn miễn phí. Vậy tại sao không thủ xem tựa game này có đáng chơi hay không?