Dino Crisis sẽ trông thế nào nếu được làm bởi Unreal 5? Fan của series phải xem thứ này!

Nếu được làm lại trên engine tân tiến Unreal 5, tựa game bắn khủng long nổi tiếng cách đây 20 năm là Dino Crisis sẽ trông tuyệt vời thế này.

Bên cạnh Resident Evil, Dino Crisis từng là một trong những dòng game chủ lực của Capcom vào 20 năm trước, nhưng đáng tiếc là series này đã bị lãng quên sau phiên bản 3 đầy thất vọng. Các fan của nó đã trông chờ ngày thương hiệu này trở lại suốt hai thập kỷ qua nhưng chưa được toại nguyện. Bây giờ, một video fanmade để “show hàng” Dino Crisis trên engine Unreal 5 đã khiến game thủ dấy lên hi vọng về việc được gặp lại Regina.

Nhưng thật ra đây không phải là một phiên bản làm lại thực sự. Nó chỉ là một video do YouTuber ENFANT TERRIBLE tạo ra nhằm cho thấy Dino Crisis sẽ trông như thế nào khi được remake trên nền tảng công nghệ hiện đại. Nội dung của video được cắt ghép từ những tựa game khủng long hiện đại như Deathground, The Lost Wild với hình ảnh từ engine Unreal 5, bao gồm một mô hình nhân vật Regina được các fan tạo ra. Bạn đã thấy kết quả của nó bên trên.

Dù không làm lại Dino Crisis, Capcom lại vừa công bố một tựa game khủng long mới có tên Exoprimal. Thế nhưng trò chơi này không giống với Dino Crisis mà lại giống với Anthem nhiều hơn. Thôi thì kẹt quá cũng có thể dùng tạm để thỏa mãn cơn ghiền khủng long của game thủ thế giới vậy.

Hiện tại, Capcom chưa cho thấy mình có bất kỳ hứng thú với việc làm ra Dino Crisis mới hay remake, nhưng với đà làm lại game hiện tại, nhà phát triển này sẽ nhanh chóng làm hết các bản Resident Evil cũ. Biết đâu khi đó, họ sẽ quay lại với game bắn khủng long này và làm các fan được toại nguyện thì sao nhỉ?

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.