Distant Bloom – Lạc xuống hành tinh lạ, tôi phải trồng cây để giải cứu thế giới

Nhà phát triển hi vọng tựa game này sẽ giúp người chơi đồng cảm và trân trọng hơn với môi trường tự nhiên nơi mình đang sống.

Sau một hành trình dài xuyên qua khoảng trống vũ trụ, con tàu mà bạn đang đi bỗng bất ngờ hạ cánh xuống một hành tinh lạ. Nhưng khi bước ra ngoài, những gì bạn nhìn thấy không phải một thiên đường xanh tươi tràn ngập sự sống như đã quan sát được qua kính viễn vọng hồi còn ở quê nhà mà là một môi trường bị hủy hoại đến mức trở nên hoang tàn. Đây cũng là lúc cuộc hành trình của bạn trong Distant Bloom chính thức bắt đầu. Giờ đây, nhiệm vụ của bạn sẽ là cùng với các đồng đội và robot trung thành Kei’ki tìm hiểu nguyên nhân hành tinh này bị hủy hoại cũng như tìm cách khôi phục lại môi trường vốn có của nơi đây. Trong suốt hành trình của mình, bạn sẽ bắt gặp hiều quần xã sinh học với hệ động thực vật độc đáo mang tính đặc trưng theo địa hình.

Chia sẻ về cảm hứng phát triển tựa game, Kinda Brave Entertainment cho biết:

Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với Distant Bloom, ví dụ như quản lý tài nguyên, thu thập nguyên liệu thô và hạt giống cũng như nâng cấp khu định cư, công cụ, xây dựng mối quan hệ với những người bạn đồng hành. Hiện tựa game đã chính thức ra mắt trên Steam với mức giá giảm 10%, chỉ còn 234.000 VND. Người chơi cũng có thể tải miễn phí phiên bản Demo của tựa game để trải nghiệm thử trước khi quyết định mua game. Người chơi có thể tải game tại:

- Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây. - Và xem những Video Review chất lượng của KenhTinGame tại đây.