Helldivers 2 cung cấp thêm hỏa lực cho người chơi với 2 khẩu súng mới hạng nặng

2 khẩu súng hạng nặng này được cho là sẽ giúp những trận chiến với đám Automaton trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

Helldivers 2 vừa bổ sung thêm hai loại vũ khí hạng nặng mới dành cho những “thợ lặn địa ngục” đang vất vả mang lại sự tự do cho cả thiên hà. Hai loại súng này dường như đặc biệt nhắm vào lũ Automaton, khi Major Orders mới từ Super Earth đang hướng mục tiêu tới hành tinh Troost để ngăn cản sự “xâm lăng” của lũ robot chết chóc. Theo thông báo của Arrowhead Game Studios trên X vào hôm nay, 2 khẩu súng LAS-99 Quasar CannonMG-101 Heavy Machine Gun hiện đã có sẵn "để phân phối ngay lập tức trên chiến trường".

Cả hai khẩu súng đều là vũ khí hạng nặng sẽ xuất hiện dưới dạng Stratagem và có thể được mở khóa ở cấp độ khá thấp (level 12 cho Heavy Machine Gun và level 18 cho Quasar Cannon). Có vẻ như “Bộ Sự Thật” của Super Earth đã có một sai lầm nho nhỏ với khẩu Heavy Machine Gun, khi trong thông báo chính thức, chúng có mã số là MG-101, nhưng ở trong menu game, chúng lại được đánh số là MG-206. Bỏ qua nhầm lẫn này, Heavy Machine Gun được mô tả là "một loại súng máy có sát thương lớn nhưng khó sử dụng với độ giật cực mạnh". Nó tốn 6.000 Requisition Slip để mở khóa, với cooldown 480 giây và số lần sử dụng không giới hạn.

Ở phía bên kia, Quasar Cannon trông giống như một bệ phóng tên lửa năng lượng với một số cơ chế điều khiển. Nó được mô tả là: “Sạc pin để bắn ra một luồng năng lượng bùng nổ mạnh mẽ. Có thời gian hồi chiêu lâu sau khi bắn." Loại vũ khí này tốn 7.500 Requisition Slip để mở khóa và cũng có thời gian hồi chiêu là 480 giây với số lần sử dụng không giới hạn. Theo kinh nghiệm của những chiến binh đã kịp thử qua, nó có thể dễ dàng hạ gục hầu như tất cả các loại kẻ thù cỡ lớn chỉ với 1 hoặc 2 phát bắn (1 phát với Hulk và Charger; 2 phát với Bile Titan và Annihilator Tank).

Với sự xuất hiện của 2 khẩu súng này, danh sách những vũ khí tốt nhất trong Helldivers 2 chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Đây là một sự bổ sung hỏa lực vô cùng cần thiết khi chiến trường trong game đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Ngoài ra, Arrowhead dường như cũng đang chuẩn bị bổ sung thêm Gatling Gun vào game, nhưng chưa rõ thời gian cụ thể. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: