Divine Esports giương cao chức vô địch trên đất Thái, trở thành tân vương PUBG Đông Nam Á

Divine Esports thể hiện phong độ vô cùng tuyệt vời ở giải JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2018, nâng cao chức vô địch và trở thành tân vương của PUBG Đông Nam Á.

Kết thúc giải JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2018 vừa rồi, Divine Esports đã thể hiện phong độ không thể tuyệt vời hơn khi giành được chức vô địch với giải thưởng $25.000 USD.

Trải qua tổng cộng 10 round đấu vô cùng kịch tính với các đối thủ sừng sỏ nhất khu vực Đống Nam Á, Divine Esports xuất sắc dành cho mình 4025 điểm và mang về cho Việt Nam chức vô địch PUBG Đông Nam Á.

Đây là điều vô cùng tuyệt vời của các tuyển thủ Việt Nam tham dự giải đấu nói chung và Divine Esports nói riêng, chính họ là những người giúp lá cờ Việt Nam tung bay cao trên đấu trường quốc tế. Ghi lên dấu son trói lọi trong lịch sử PUBG Việt Nam, trở thành ông hoàng của PUBG Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, cũng chứng tỏ cho cả thế giới biết, Việt Nam đã đầu tư một cách thực sự nghiêm túc vào PUBG. Bằng chứng là ngoài Divine Esports, chúng ta còn Rate Me 5 Stars cũng xuất sắc dành vị trí thứ 3 với 2613 điểm, qua đó cùng với Divine Esports dành được chiếc vé tham dự PUBG Asia Invitational Macao 2019.

Ngoài ra không thể không kể đến những team còn lại của Việt Nam tại giải lần này. Dù đã thi đấu rất tốt và có cho mình mỗi team một Chicken Dinner nhưng Vikings White và GameHome Esports chỉ dừng lại ở vị trí thứ 11 và vị trí thứ 12. Bên cạnh đó, dù rất cố gắng nhưng do thiếu may mắn, Refund Gaming đã dừng lại ở vị trí thứ 15.

Dù gì đi nữa thì Divine Esports và các team đại diện cho Việt Nam đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Họ chính là NHỮNG NIỀM TỰ HÀO CỦA VIỆT NAM.