Đồ họa 4K trong Minecraft đem lại trải nghiệm hình ảnh vô cùng khác biệt

Đồ họa 4K trong Minecraft đem lại trải nghiệm hình ảnh vô cùng khác biệt

Bạn sẽ cần một PC quái vật cho việc này.

Mặc dù Minecraft là trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 200 triệu bản được bán ra, các tựa game có đồ họa kém từ lâu đã được mô tả là "trông giống Minecraft". Ngày nay, việc bổ sung các chế độ và hỗ trợ dò tia đã khiến tuyên bố đó không chính xác nữa; đồ họa Minecraft vẫn có thể không khác so với ngày ra mắt nhưng nó có thể đẹp và chân thực đến ảnh pixel.

Theo báo cáo của Kotaku, kênh YouTube hodilton đã đăng một video cho thấy Minecraft trông như thế nào sau khi được nâng cấp thông qua bàn tay khéo léo của nhà phát hành. Những công cụ hình ảnh được sử dụng trong trường hợp này là những kết cấu thực tế, Continuum 2.1 (cho ánh sáng và bóng râm), Terra (xây dựng thế giới thực tế hơn) và Physics Mod.

Hình ảnh Minecraft với đồ họa 4K trông vô cùng khác biệt: dung nham bây giờ trông giống như dung nham hơn là các điểm ảnh màu cam và nâu khổng lồ. Tương tự với gạch, mặt đất và các bề mặt khác. Tán lá chuyển động trong gió, nhưng những bổ sung ấn tượng nhất là hiệu ứng ánh sáng và nước. Nhưng nó có mất đi một số nét quyến rũ của phiên bản cơ sở không? Điều đó phụ theo người chơi để quyết định.

Nhưng để có thể trải nghiệm phiên bản này thì bạn sẽ cần nhiều hơn PC cấu hình thông thường nếu bạn muốn chạy Minecraft với kết cấu 4K và tất cả các chuông và còi khác. hodilton đã sử dụng một cấu hình khủng với i9-10850K quái vật @ 5.1ghz, card đồ họa Nvidia RTX 3090 và RAM 32GB, và thậm chí điều đó không quản lý để ở lại 30 fps.

Điều này có thể bắt đầu 1 trào lưu test cấu hình với Minecraft phiên bản mới này, nhưng với việc thay đổi đồ họa mạnh mẽ như thế này chắc hẳn sẽ làm cho người chơi vô cùng phấn khích, Mặc dù có thể ở thời điểm hiện tại cấu hình chiếc máy của họ không thể đủ để trải nghiệm mượt mà nhưng trong tương lai điều đó là hoàn toàn khả thi.

MỤC LỤC [Hiện]