Năm trò chơi mới được phát hành trên Steam mà bạn không thể bỏ lỡ

Năm trò chơi mới được phát hành trên Steam mà bạn không thể bỏ lỡ

Mỗi ngày trung bình sẽ có khoảng một chục trò chơi mới được phát hành trên Steam. Cứ ngỡ đó sẽ là 1 điều tốt đẹp, nhưng điều đó có thể làm người chơi khó theo dõi kịp những tựa game hay. Những tựa game thú vị chắc chắn sẽ bị lẫn lộn trong hàng tá những tựa game được tải lên hàng ngày. Vì vậy, trong bài viết này, mình sẽ liệt kê cho các bạn một số trò chơi cực kì hấp dẫn trên Steam trong thời gian vừa qua.

Sun Haven

Sun Haven trông giống như một bản sao stardew Valley và ở một mức độ nào đó, nhưng bản phát hành truy cập sớm này hứa hẹn một tựa game có cấu trúc phức tạp hơn . Chắc chắn, đó là một mô phỏng 1 nông trại: Bạn sẽ trồng và thu hoạch tất cả các loại cây trồng, đồng thời giúp cộng đồng Sun Haven phát triển từ một vùng nước ngập vào một ngôi làng thịnh vượng. Nhưng cũng có một câu chuyện có cấu trúc sẽ đưa bạn vượt ra ngoài biên giới của Sun Haven vào các thị trấn khác, và nếu bạn thích, chiến đấu theo phong cách tưởng tượng có thể đóng một vai trò lớn trong cách bạn chơi trò chơi. Nó hỗ trợ tám người chơi nhiều người chơi trực tiếp ra khỏi hộp, và có bảy chủng tộc có thể chơi được từ con người đến các thiên thần. Vì đây là bản phát hành truy cập sớm nên đường tìm kiếm sẽ không hoàn chỉnh và nhiều tính năng hơn sẽ được thêm vào theo thời gian, nhưng Pixel Sprout Studios dự đoán sáu tháng tương đối ngắn để thêm tất cả những tính năng này.

Out of Line

Out of Line là một puzzle-platformer với phong cách nghệ thuật họa sĩ. Nhân vật chính San bị mắc kẹt trong một nhà máy cũ đổ nát và cần phải trốn thoát, điều này tự nhiên liên quan đến các cuộc gặp gỡ với tất cả các loại cuộc sống cơ học kỳ lạ và tuyệt vời. Trang Steam của trò chơi cung cấp rất ít thông tin, nhưng video chơi trò chơi ở trên là đủ để chứng minh đây là gì: hãy nghĩ Limbo hoặc Inside với phong cách nghệ thuật nhẹ nhàng hơn.

Rail Route

Đây là một trò chơi ông trùm tập trung vào đường sắt khác, tập trung rất nhiều vào kiểm soát giao thông và tối ưu hóa. Như trailer đã chứng minh, điều này hơi khác so với một cái gì đó như OpenTTD: Bạn đang vận hành một đại diện giống như bản đồ của các mạng và kết quả giống như xem bản đồ tàu điện ngầm trở nên sống động. Bản phát hành tuần trước là một vụ truy cập sớm và sẽ ở đó cho đến khi "mọi thứ phù hợp", nhưng trong thời gian đó, bạn có thể mong đợi các tính năng mới bao gồm shunting và chuyển đổi, và các sự kiện theo kịch bản, trong số những thứ khác.

Alex Kidd in Miracle World DX

Nếu bạn sở hữu một Hệ thống Sega Master, bạn có thể sở hữu Alex Kidd trong Miracle World: Ở một số khu vực, nó đã được cài đặt sẵn. Vì vậy, có rất nhiều nỗi nhớ cho platformer 8 bit này, mặc dù nó đã không già đi để nói rằng ít nhất. Bản làm lại hiện đại này không chỉ trông đẹp mà còn bổ sung một loạt các cải tiến chất lượng cuộc sống, bao gồm tiết kiệm trò chơi (oooh!), khả năng chuyển đổi bất khả chiến bại (bạn sẽ muốn nó, tin tôi đi) cũng như các cấp độ mới và chế độ vội vàng của ông chủ. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa phong cách đồ họa cổ điển và hiện đại tươi tốt, đó là một sự nhẹ nhõm, bởi vì mặc dù nghệ thuật mới là tuyệt đẹp, có rất nhiều sự quyến rũ đối với bản gốc.

Imaginaria

Đây là một trò chơi có lối chơi và hình ảnh cổ điển, sử dụng hình ảnh với nghệ thuật pixel đơn sắc. Mang lại cho người chơi cảm nhận sự yên tĩnh, trầm mặc, bình tĩnh giải quyết những nhiệm vụ. Trong bối cảnh cuộc sống phát triển ở Nam Cực trong vòng 15 tháng với những địa điểm khác nhau trên khắp Nam Cực.

Chắc hẳn đây sẽ là 1 tựa game ấn tượng với người chơi, khi mà chúng khác biệt với phần lớn trò chơi khác cả về nội dung lẫn hình ảnh.

Trên đây là 5 tựa game cực kì thú vị được phát hành trên nền tảng Steam trong thời gian vừa qua. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!

MỤC LỤC [Hiện]