Độ Mixi chơi GTA 5 Roleplay - Được fan Donate hơn 50 "củ" không trượt phát nào

Thậm chí fan cuồng này còn gửi tiền cho Độ Mixi mua sữa cho con trai và tặng luôn 2 vé xem phim cho vợ chồng nam streamer đi xem phim cho tình cảm.

Độ Mixi có lẽ là nam streamer “số đỏ” nhất làng streamer Việt khi liên tục nhận được những cú donate hàng chục triệu từ fan hâm mộ. Con số kỷ lục nhất lên tới 80 triệu đồng nhận từ đại nickname “bunngan.com” hay hơn 63 triệu đồng từ anh chàng Khang Nade vào năm ngoái. Mới đây nhất, Độ Mixi lại tiếp tục bất ngờ được một đại gia tên khác donate một số tiền không hề nhỏ, lên tới 2300$ (tức hơn 50 triệu đồng) trong hai ngày liên tiếp khi livestream tựa game GTA 5 Roleplay khiến anh chàng cũng như nhiều người xem một phen thật sự choáng váng. Cụ thể, một người hâm mộ tên Endereggs đã liên tiếp donate cho Độ Mixi những khoản tiền hàng trăm đô, đều đặn 150$ đến 200$. Thậm chí fan cuồng này còn gửi tiền cho Độ Mixi mua sữa cho con trai và tặng luôn 2 vé xem phim cho vợ chồng nam streamer đi xem phim cho tình cảm.

Trước “tấm chân tình” của fan, Độ Mixi không khỏi phấn khích mà nói rằng “donate phát nữa chắc stream đến 9h sáng luôn”, và không ngờ rằng anh chàng đại gia này tiếp tục donate thật. Lý giải về sự hào phóng của mình, Endereggs chia sẻ: “Anh phục vụ cộng đồng mà, em làm anh vui thì anh có động lực làm cho mọi người vui vẻ”.

Đây quả thật là những số tiền vô cùng lớn mà ngay cả đến một streamer nổi tiếng cũng phải choáng váng. Dù việc các streamer được donate trên kênh stream mình là một chuyện khá bình thường, nhưng được donate số tiền lên đến hàng chục triệu đồng trong một lần stream như thế này thì quả là một điều không thể bất ngờ hơn.

MixiGaming tên thật là Phùng Thanh Độ, anh là một trong số những Streamer, Caster nổi tiếng trong cộng đồng PUBG Việt Nam. Với sự phát triển của PUBG thì Streamer này hiện đang là một cái tên cực hot trong giới Streamer bên cạnh những Pewpew, ViruSs….