Doom Eternal – Những cải tiến hoàn hảo đang đợi game thủ khám phá ngay lập tức

Một sự kết hợp hoàn hão giữa vũ khí mới, kỹ năng mới, nhân vật mới, vùng đất mới, lối chơi mới trong Doom Eternal nhưng vẫn giữ được những bản chất cốt lõi.

Được phát triển bởi id Software, DOOM Eternallà phần tiếp theo trực tiếp của DOOM (2016), tựa game đã được trao giải thưởng và bán chạy nhất khi được phát hành. Trải nghiệm sự kết hợp tuyệt đỉnh của tốc độ và sức mạnh khi bạn bắn nát kẻ địch theo cách riêng của bạn; với sự cải tiến tạo bước nhảy vọt trong những trận combat push-forward góc nhìn thứ nhất.

Doom Eternal – Những cải tiến hoàn hảo đang đợi game thủ khám phá ngay lập tức - Ảnh 1.

Đồ họa được hỗ trợ bởi engine idTech 7 và nhạc nền pulse-pounding hoàn toàn mới do Mick Gordon sáng tác, không gì có thể ngăn cản bạn điều khiển DOOM Slayer khi thổi bay những con quỷ mới và cũ bằng những món vũ khí mạnh mẽ trong thế giới chưa từng thấy và không thể tưởng tượng được.

Slayer 2.0

Giải phóng sức mạnh áp đảo của Slayer DOOM. Với bộ giáp được nâng cấp cùng những món vũ khí mới và cải tiến, bao gồm một khẩu pháo gắn trên vai với súng phun lửa, một lưỡi dao ở tay trái và một thanh kiếm Crucible, bạn sẽ nhanh hơn, linh hoạt hơn và đáng sợ hơn bao giờ hết.

Tiêu diệt mọi con quỷ trên đường đi của bạn với một loạt các khẩu súng được cải tiến những món đồ chơi mới, bao gồm khẩu Super Shotgun với chiếc móc Meat Hook gắn bên dưới thân súng để kéo mình vào đối mặt với mục tiêu và thổi tung kẻ địch, hoặc đưa bạn thoát ra khỏi vùng nguy hiểm.

Doom Eternal – Những cải tiến hoàn hảo đang đợi game thủ khám phá ngay lập tức - Ảnh 2.
Doom Eternal – Những cải tiến hoàn hảo đang đợi game thủ khám phá ngay lập tức - Ảnh 3.

Bắn và giết nhiều hơn

Bạn sẽ phải vất vả đồng hành cùng DOOM Slayer để tiêu diệt nhiều ma quỷ hơn bao giờ hết, mỗi kẻ thù đều có sức mạnh và khả năng tấn công của riêng mình.

Không chỉ các nhân vật kinh điển được người hâm mộ yêu thích như Pain Elemental, Archvile và Arachnotron sẽ trở lại. Thế lực ác quỷ sẽ đông đảo và hung bạo hơn với một đám quỷ hoàn toàn mới tham gia, bao gồm DOOM Hunter và Marauders. Hệ thống "ma quỷ hủy diệt" của DOOM Eternal sẽ đưa sức tưởng tượng của bạn lên tầm cao mới, đảm bảo rằng mọi cò súng luôn trong trạng thái sẵn sàng kích hoạt.

Doom Eternal – Những cải tiến hoàn hảo đang đợi game thủ khám phá ngay lập tức - Ảnh 4.

Cuộc xâm lược hoàn toàn mới

Một tính năng mới gây bất ngờ là với tư cách là Slayer, bạn có thể cho phép người chơi khác xâm nhập chiến dịch của bạn với tư cách là ác quỷ. Hoặc cải thiện các cấp bậc của bản thân khi bạn trở thành một con quỷ và xâm nhập vào chiến dịch của bạn bè hoặc người chơi khác. Tính năng xâm lược này có thể tạo ra một số tình huống bất ngờ trong cả những chuyến thám hiểm tưởng như đơn giản nhất, khi nó mang đến một mức độ không thể dự đoán được.

Một sự thay đổi mạnh mẽ khiến cho việc thám hiểm trở nên cực kỳ năng động, cung cấp cho Slayer trải nghiệm một hương vị đích thực của Địa Ngục.

Doom Eternal – Những cải tiến hoàn hảo đang đợi game thủ khám phá ngay lập tức - Ảnh 5.

Không chỉ còn trên sao Hỏa

Các trận chiến giờ đây không chỉ còn diễn ra trong căn cứ trên Sao Hỏa nữa, bạn sẽ bắn và xé lũ ác quỹ trên các vùng đất chưa từng thấy trước đây. Chứng kiến những tòa nhà chọc trời của Địa Ngục trên Trái Đất; khám phá những bí mật cổ xưa của vũ trụ DOOM và chiến đấu trên Phobos - một trong những mặt trăng của sao hỏa. Với idTech7, mọi môi trường đều được đưa vào cuộc sống với chi tiết chưa từng có.

Doom Eternal – Những cải tiến hoàn hảo đang đợi game thủ khám phá ngay lập tức - Ảnh 6.

Kết luận

Vẫn giữ những bản chất cốt lõi nhưng có những cải tiến đáng giá; một sự kết hợp giữa vũ khí, kỹ năng, nhân vật, vùng đất, lối chơi vừa mới vừa thân quen, cho phép Doomslayer thể hiện những pha chiến đấu hết sức hào hứng, đẩy những trận đọ sức khốc liệt hơn, cuồng loạn hơn, tuyệt vời hơn.