Đột Kích nhộn nhịp với cao bồi Wild West và chế độ Mê Cung

Bản cập nhật ngày 28/10 của Đột Kích còn có thêm nhiều nội dung khác như nhân vật mới, vũ khí mới và các QCMM CFS 2021.

Theo kế hoạch từ NPH VTC Online, trong ngày 28/10, các anh em Đột Kích sẽ đón nhận một đợt cập nhật mới với nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn.

Nhân vật mới Wild West – Cao bồi vừa đẹp trai vừa giỏi võ

Chàng cao bồi Wild West là nhân vật hoàn toàn nam giới đầu tiên của tuyến nhân vật VVIP với 3 mẫu diện mạo dành cho phe Black List, Global Risk và Special vô cùng ấn tượng và nam tính. Ngoại trừ mẫu đặc biệt dành cho các chế độ chơi khác, 2 mẫu còn lại đều mang đậm màu sắc của các chàng cao bồi cùng vẻ mặt đậm chất lãng tử.

Wild West cũng mang theo nhiều kỹ năng đặc biệt ấn tượng. Đầu tiên có thể kể đến cú đấm móc đặc biệt bằng nút E thay cho đòn cận chiến thông thường. Đó là một chuỗi hành động bao gồm một cú đấm tới và nếu trúng mục tiêu sẽ là một cú đấm móc kèm. Cuối cùng sẽ là một số hành động ăn mừng chỉ dành cho chế độ đặt bom và đấu đội.

Đột Kích nhộn nhịp với cao bồi Wild West và chế độ Mê Cung - Ảnh 1.

Kỹ năng truy nã cũng đặc biệt không kém. Nếu một kẻ địch hạ gục bạn nhiều lần liên tiếp thì trên tên của hắn sẽ kèm chữ "Wanted" (truy nã) giúp hắn nổi rõ hơn những kẻ địch khác. Nếu hạ gục được kẻ thù bị đánh dấu này, người chơi sẽ đạt trạng thái "Revenge" (báo thù). Lúc này tốc độ thay đạn sẽ tăng trong một thời gian ngắn và nhân vật cũng sẽ được tặng thêm 1 băng đạn.

Ngoài ra, Wild West cũng có một kỹ năng phụ trợ độc đáo đó là phóng dao với phím số 2. Chàng cao bồi sẽ lấy ra một con dao nhỏ và phóng nó vào kẻ địch. Wild West cũng có những kỹ năng VVIP khác như chống Flash, giảm sát thương khi rơi, miễn sát thương với lựu đạn của đồng đội và tăng 200% điểm kinh nghiệm cho bản thân.

Đặc biệt hơn, nhân vật này có thể sở hữu tới 4 kỹ năng VVIP có thể thay đổi bất cứ lúc nào bằng chiếc vé đổi tùy chọn VVIP. Anh em cũng sẽ được sở hữu các tính năng dành riêng cho từng chế độ như Cơ bản, Zombie, AI. Có thể nói Wild West chính là một nhân vật toàn diện có thể chinh chiến trên mọi mặt trận từ PvP tới PvE.

Nhân vật Navy Seal Reborn và JNS Renewal

Đợt cập nhật này cũng chứng kiến 2 phiên bản mới của những mẫu nhân vật quen thuộc. Đầu tiên là bản Reborn của nhân vật Navy Seal sẽ được mở bán trong shop. Nhân vật này có đến 3 kỹ năng và có thể được thay đổi trong giao diện kỹ năng.

Đột Kích nhộn nhịp với cao bồi Wild West và chế độ Mê Cung - Ảnh 2.

Nhân dịp này, các chiến binh cũng có một cô hội đặc biệt để nâng cấp nhân vật JNS. Đó là khi bạn đã sở hữu nhân vật JNS trong kho đồ và tiêu từ 50 Gocoin trở lên trong thời gian sự kiện sẽ được nhận món quà bất ngờ. Món quà này là một phiên bản JNS-Renewal sở hữu tùy chọn kỹ năng sẽ gửi trực tiếp vào kho đồ của các chiến binh sau khi sự kiện kết thúc.

Chế độ mê cung – Trò vui sinh tồn hấp dẫn với các khối vuông và chạy bo

Bản đồ đấu mê cung sắp được cập nhật mở ra một kiểu chơi mới kỳ lạ và hấp dẫn vô cùng dành cho các chiến binh. Đây là một bản đồ dành cho 2 phe thi đấu dưới hình thức một mê cung tạo thành bởi các khối vuông.

Đột Kích nhộn nhịp với cao bồi Wild West và chế độ Mê Cung - Ảnh 3.

Mỗi người tham gia sẽ khởi đầu bằng khẩu súng SPAS-12 và dùng nó phá các khối vuông mở đường đi tìm kẻ địch. Bên trong mê cung đặt rải rác nhiều thùng vũ khí cung cấp nhiều loại súng khác để game thủ sử dụng.

Một vòng tròn tử thần cũng sẽ xuất hiện sau một thời gian và nó sẽ dần khép lại thu hẹp diện tích của trận đấu. Điều này sẽ thúc đẩy các game thủ tích cực chiến đấu sôi động thay vì camping chờ đợi.

Phe chiến thắng là phe có người sống sót cuối cùng , trận đấu sẽ hòa khi hết giờ và cả 2 bên đều có người sống sót ở vòng bo cuối. Không thể thiếu chính là huy hiệu thành tích hấp dẫn đang chờ đón các chiến binh.

QCMM CFS Champion 4

Đột Kích cũng giới thiệu thêm một phiên bản QCMM mới trong đột kích này là bộ vũ khí Champion CFS 4. QCMM này sẽ chứa 3 món vũ khí hiếm bao gồm:

Đột Kích nhộn nhịp với cao bồi Wild West và chế độ Mê Cung - Ảnh 4.

• M4A1-S-IronBeast-Champion

• M4A1-S-Born Beast-Champion

• Black Carbon Axe-Champion

Trong thời gian sự kiện nếu game thủ sưu tầm đủ 3 món trong QCMM Champion 4 trên sẽ được tặng thêm một món cực kỳ đặc biệt. Đó là M4A1-S-Iron Beast-CFS 2019.

Ngoài ra, người chơi còn có thể đổi phiếu phần thưởng QCMM để sở hữu phiên bản vĩnh viễn của khẩu súng cực kỳ "đỉnh" sẽ được cập nhật trong phiên bản này là AK-47 Cartoon CF. Đây là một vũ khí đầy màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ là một món hàng đầy ấn tượng cho kho đồ của game thủ Đột Kích.

QCMM CFS Festa 2021 và QCMM Combo CFS 2021 GP

Nhằm hưởng ứng bầu không khí giải đấu eSports CFS đã gần kề, Đột Kích tiếp tục hé lộ một đợt QCMM đặc biệt nữa dự kiến sẽ xuất hiện vào ngày 4/11 tới.

Đầu tiên là QCMM CFS Festa 2021 với các món vũ khí đặc biệt dành riêng cho đợt CFS 2021 này:

• M200CheyTac-Festa CFS2021

• Kukri-Festa CFS2021

• TMP-DeadEye-Festa CFS2021

• M1896-Festa CFS2021

Ở khu vực QCMM quay bằng GP cũng có một gói mới hưởng ứng giải đấu lớn nhất trong năm của cộng đồng Đột Kích với tên gọi QCMM CFS Celebrate với những món hàng hiếm sau:

• FN Ballista-CFS2021 Celebrate

• Steyr TMP-CFS2021 Celebrate

• PMR-30-CFS2021 Celebrate

• AK-12-CFS2021 Celebrate

• 687 E.D.P. -CFS2021 Celebrate

Các cập nhật khác

Bản cập nhật 28/10 lần này cũng chứng kiến nhiều bổ sung khác có thể sẽ khiến bạn bất ngờ như sau:

Đột Kích nhộn nhịp với cao bồi Wild West và chế độ Mê Cung - Ảnh 5.

Tiếp tục theo dõi những cập nhật mới nhất của Đột Kích Việt Nam tại trang chủ Đột Kích: https://dotkich.goplay.vn