DualSense tay cầm PlayStation 5 chính thức lộ diện

Sony PlayStation đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về DualSense mẫu tay cầm sẽ sánh vai cùng PlayStation 5 trong tương lai.

Vào rạng sáng hôm nay, Sony bất ngờ công bố những hình ảnh chính thức về mẫu tay mới nhất trong dòng DualShock của mình có tên gọi là DualSense đây sẽ là tay cầm của PlayStation 5.

DualSense

Mặt trước DualSense

Về tổng thể, DualSense vẫn còn giữ lại nhiều nét thiết kế của hai mẫu tay cầm DualShock 3 và 4 mà Sony ra mắt gần đây. Trong khi hai cần analog của tay vẫn đặt ở vị trí song song truyền thống, thì tổng thể của tay nói chung lại có nét nhìn khá giống với tay cầm Xbox One. Có một điểm mà KenhTinGame thấy lạ đó chính là trong lần thiết kế này Sony lấy màu trắng làm chủ đạo còn màu đen được đem đi làm màu điểm xuyết thêm cho tay cầm chứ không phải ngược lại như truyền thống của Sony trước giờ. Thanh đèn Led cũng được đưa qua hai bên tạo một cảm giác gì đó tân tiến hơn rất nhiều.

Nút Create của DualSense

Nút Create của DualSense

Nếu bạn theo dõi những tin tức mới về DualSense, bạn sẽ biết bên trong tay cầm này là hai tính năng tân tiến mang tên Haptic Feedback và Adapive Triggers được đặt ở hai phím cò L2 và R2, những tính năng mới này sẽ mang lại những cảm nhận chân thực hơn khi bạn chiến game. Thêm vào đó, chiếc touchpad từ DS4 cũng quay lại để hỗ trợ cho việc duyệt Web dễ dàng hơn. DualSense cũng loại bỏ đi nút Share của đời trước mà thay vào đó là nút Create. Với nút mới này bạn sẽ dễ dàng tạo ra nhiều nội dung mới để chia sẻ cho bạn bè, người thân. Sau cùng trên tay cầm DualSense sẽ có một microphone được tích hợp sẵn nên bạn sẽ không cần phải kiếm thêm tai nghe để chat voice với đồng đội và pin của tay cầm đợt này cũng sẽ lâu hơn các mẫu trong quá khứ.

Mặt trên của DualSense

Mặt trên của DualSense

Hiện tay cầm đã hoàn thiện và chuẩn bị được chuyển đi cho các nhà phát triển nên Sony quyết định chia sẻ các hình ảnh với fan của mình. Các bạn nếu có cảm nghĩ gì về mẫu tay cầm mới của PlayStation 5 hãy để lại comment bên dưới để KenhTinGame ghi nhận.