Dường như Diablo 4 đang thực sự được phát triển

Hiện tại Blizzard đang đăng tin ứng tuyển cho một dự án Diablo mới, đó có thể là Diablo 4 chăng?

Vừa qua, Blizzard đã đăng tin tuyển dụng cho một dự án Diablo mới, qua đó hãng đã trực tiếp khẳng định về phần game Diablo tiếp theo. Lời mời hấp dẫn của Blizzard đưa ra nhằm kêu gọi những con người tài năng tới để ứng tuyển cho các công việc trong dự án này.

“Chúng tôi đang làm việc với một dự án Diablo mới, không báo trước. Nếu bạn là một dungeon có kỹ năng? Hãy đến làm việc cùng chúng tôi, và cùng nhau ta có thể xây dựng được một điều gì đó thật đặc biệt.” Mô tả về lời kêu gọi ứng tuyển của Blizzard.

Hãng thường không tiết lộ quá nhiều về dự án thông qua các website tuyển dụng công việc của mình, mà Blizzard thường thích ám chỉ về một dự án không báo trước. Tuy nhiên, một phiên bản mới của Diablo đã là điều chắc chắn, người hâm mộ mong muốn nó sẽ là một phiên bản với nhiều cải tiến mới chứ không phải chỉ là một bản làm lại, hay bản DLC nào đó. Đó nhiều khả năng có thể là Diablo 4.

Hồi tháng 3 vừa qua, Blizzard đã thông báo sẽ đưa Diablo 3 sang nền tảng Nintendo Switch. Vậy nên đoạn quảng cáo này có thể là lời mời kêu gọi cho dự án đó chăng? Vì dù sao, hãng cũng đã thông báo về một dự án không báo trước. Hiện tại phía Blizzard vẫn không lên tiếng thêm về chi tiết dự án này.

Hiện tại, với tham vọng mang Diablo 3 lên nền tảng Switch, Blizzard tham vọng sẽ mở rộng hơn nữa thị phần của trò chơi này. Chúng ta vẫn chưa biết rõ nội dung của phiên bản Switch sẽ bao gồm những gì. Nhiều khả năng 2 phần mới nhất là Reaper of Souls và Rise of the Necromancer đều sẽ có mặt. Dự định trò chơi sẽ được phát hành ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên, cũng đã 6 năm kể từ phiên bản Diablo 3 được ra mắt. Dù rất nhiều những bản cập nhật được tung ra sau đó nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ về phiên bản thứ 4 của series game huyền thoại này.