EA chính thức xác nhận Battlefield V sẽ có chế độ Battle Royale

Đáp trả động thái của “kình địch” Call of Duty Black Ops 4, nay đến lượt EA cũng tuyên bố sẽ đưa Battle Royale đến vưới người chơi Battlefield V.

Vâng, tất cả chúng ta đã lường trước được điều này rồi cũng sẽ đến. Vào tháng 4, chúng tôi đã báo cáo rằng cả hai trò chơi Call of Duty và Battlefield mới nhất đều có chế độ Battle Royale đang rất thịnh hành trong những thời gian gần đây.

Sau đó không lâu, Activision đã lên tiếng xác nhận chế độ này trong Call of Duty: Black Ops 4 và hôm nay, đến lượt Electronic Arts công bố Battlefield V cũng sẽ có mục chơi Battle Royale.

EA xác nhận Battlefield 5 sẽ có chế độ Battle Royale

Như Electronic Arts đã lưu ý, chế độ Đấu Trường Sinh Tử của Battlefield V sẽ được tái hiện lại hoành tráng và xoay quanh tính năng hủy diệt môi trường, lối chơi theo nhóm và các khí tài quân sự phong phú. Nhà xuất bản tuyên bố rằng Battlefield V Battle Royale sẽ không giống như bất cứ thứ gì người chơi đã trải nghiệm trước đó, và sẽ tiết lộ thêm chi tiết trong thời gian tới.

EA xác nhận Battlefield 5 sẽ có chế độ Battle Royale

Ngoài ra, NVIDIA và Electronic Arts cũng đã phát hành một đoạn trailer giới thiệu gameplay mới, lần đầu tiên cho thấy phiên bản PC của Battlefield V. Theo NVIDIA, cảnh quay gameplay này được ghi lại trên một chiếc card GTX1080Ti trong bản đồ Narvik.

Được biết, các kỹ sư của NVIDIA đang làm việc tích cực với nhà phát triển Battlefield V nhằm mang lại những tính năng tốt nhất của nền tảng chơi game GeForce cho các game thủ PC. Họ sẽ tích hợp các công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa hiệu suất và tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

EA xác nhận Battlefield 5 sẽ có chế độ Battle Royale

Bên cạnh đó, EA cũng chia sẻ đoạn trailer nhiều người chơi chính thức cho Battlefield 5 mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Theo Dsogaming