Twin Mirror: Tỉnh cơn say, bạn chẳng biết có làm hại ai không

Từ nhà phát triển của Life is Strange và Vampyr, người hâm mộ sẽ tiếp tục được thưởng thức siêu phẩm mang tên Twin Mirror.

Vào tháng 8 năm ngoái, Dontnod, hãng phát triển tựa game Life is Strange, đã giới thiệu về một dự án chất lượng ngang với các tựa game AAA. Tới hôm nay, trò chơi đó đã chính thức được trình làng, Twin Mirror. Tựa game này sẽ được phát hành trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One vào năm 2019.

Twin Mirror thuộc thể loại game điều tra theo cốt truyện. Bối cảnh của game diễn ra tại thị trấn Basswood, nơi đang bị không khí u ám bao trùm bởi cái chết bí ẩn của một nhà báo địa phương. Bạn sẽ vào vai Sam, người thức dậy với một chiếc áo sơ mi dính đầy máu. Và anh hoàn toàn không biết gì về những chuyện xảy ra đêm hôm trước. Đó là manh mối duy nhất để Sam tìm hiểu xem chuyện gì đã diễn ra.

Đoạn giới thiệu cũng cho thấy Sam sẽ khám phá ra được một môi trường siêu thực, có thể là nơi những suy nghĩ của anh hiện hữu.

Nhà phát hành Bandai Namco cho biết Twin Mirror sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của 2 dòng game kinh dị và phi tuyến tính. Game vẫn sẽ cho người chơi lựa chọn các tình huống để tự quyết định xem cốt truyện sẽ diễn biến như thế nào. Bên cạnh đó, Twin Mirror sẽ có phong cách đồ họa giống với Vampyr hơn là những hình ảnh cách điệu của Life is Strange.

Dành cho những bạn chưa biết thì Dontnod là nhà phát triển của các tựa game Life is Strange, Vampyr và sắp tới là Twin Mirror. Trong khi Life is Strange nhận được phản hồi tích cực thì Vampyr lại ngược lại. Điều này cũng dễ hiểu khi Life is Strange tái hiện lại cuộc sống thường ngày, cho người chơi quay ngược thời gian để thực hiện những quyết định đúng đắn hơn, điều này giống với phần lớn mong muốn của con người trên thế giới này.

Và sắp tới, Twin Mirror sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác là điều tra. Điều này có thể sẽ là một trở ngại lớn cho cộng đồng game thủ Việt với những ai có vốn ngoại ngữ hạn chế.