Zeus ra mắt với ngoại hình đậm chất “soái ca” trong Warriors Orochi 4

Koei Tecmo cuối cùng đã tiết lộ gameplay của Warriors Orochi 4 cho PC, PS4, Xbox One và Switch, cùng với nhân vật mới: thần Zeus.

Trong buổi stream mới đây tại Tokyo, Nhật Bản, Koei Tecmo đã giới thiệu đến cho cộng đồng cái nhìn đầu tiên về Warriors Orochi 4.

Zeus ra mắt đẹp trai đúng chuẩn

Chúng tôi có thể thấy gameplay chiến đấu của trò chơi trên PS4, và hé lộ một trong những nhân vật mới có thể điều khiển được và đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện chính: Zeus. Được biết, sau sự kiện của phần trước, các chiến binh đã trở về vũ trụ của mình để nghỉ ngơi thì bất chợt bị kéo vào một rắc rối mới đến từ Hy Lạp cổ đại. Có vẻ như Zeus chính là người đứng sau kiểm soát mọi thứ.

Zeus ra mắt đẹp trai đúng chuẩn

Chúng ta cũng được chiêm ngưỡng đoạn trailer đầy đủ đầu tiên, thể hiện những màn combat rực lửa quen thuộc của series. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, trang web chính thức đã được cập nhật loạt ảnh Artwork mới, và hé lộ các “Sacred treasure” – những vũ khí ma thuật sẽ đóng vai trò quan trọng trong game.

Zeus ra mắt đẹp trai đúng chuẩn

Zeus ra mắt đẹp trai đúng chuẩn

Zeus ra mắt đẹp trai đúng chuẩn

Nếu bạn đang tự hỏi tại sao trò chơi lại có tựa đề Musou Orochi 3 bằng tiếng Nhật, thì lý do tương tự như series Dynasty Warriors. Nhưng lần này là vì trò chơi thứ hai (Warriors Orochi 2) không được gọi là Musou Orochi 2 ở Nhật, mà là Musou Orochi Maou Sairin. Khi bên Nhật ra mắt Musou Orochi 2, thì phân nhánh phía Tây lại gọi nó là Warriors Orochi 3.

Warriors Orochi 4 sẽ ra mắt trên các máy PC, PS4, Xbox One và Switch ở Bắc Mỹ, châu Âu trong năm nay. Trong khi đó, game thủ Nhật Bản sẽ chỉ nhận được các phiên bản PS4 và Switch vào ngày 27 tháng 9.

Bạn có thể xem qua trailer và video gameplay của Warriors Orochi 4 bên dưới:

Theo Dualshockers