Earthfall – “Left 4 Dead phiên bản Alien” đang mở cửa miễn phí trên Steam

Nếu bạn đang cần một tựa game nào đó để giải trí cuối tuần này và lại là fan của Left 4 Dead, có thể thử qua Earthfall.

Lấy cảm hứng từ tựa game hành động co-op diệt xác sống kinh điển của Valve, Earthfall đưa bạn đến một thế giới đang bị xâm lăng bởi chủng loài người ngoài hành tinh bí ẩn và vào vai một trong 4 nhân vật chiến đấu chống lại chúng. Bạn sẽ phối hợp cùng với 3 chiến binh còn lại trong nhóm (được điều khiển bởi AI hoặc người chơi khác) để tiêu diệt lũ Alien hung hãn trong các màn chơi.

Earthfall -

Kẻ địch của Earthfall xuất hiện với nhiều chủng loại, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Từ hạm đội máy bay không người lái đông đảo tấn công theo từng đợt cho đến những con quái khổng lồ bắn ra tia plasma.

Earthfall - hậu duệ

Ngoài các món vũ khí có sẵn bao gồm súng ngắn, súng trường, shotgun, lựu đạn và nhiều thứ khác, người chơi còn có thể lập nên các rào chắn phòng thủ được bảo vệ bằng mìn và ụ súng máy tự động. Bên cạnh đó, game còn cho phép chế tạo vũ khí hiện đại bằng cách sử dụng máy in 3D được tìm thấy ở các địa điểm khác nhau.

Earthfall - hậu duệ

Earthfall sẽ có 10 nhiệm vụ trải dài trên hai chiến dịch cốt truyện, với môi trường đa dạng và nhiều loài sinh vật ngoài hành tinh nguy hiểm. Trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ khám phá ra câu chuyện đằng sau cuộc xâm lược tàn khốc và những bí mật khủng khiếp mà kẻ thù đang che giấu.

Earthfall - hậu duệ

Thời gian chơi miễn phí bắt đầu từ thời điểm này và kéo dài đến hết ngày thứ hai. Song song đó, hãng Holospark cũng sẽ tiến hành giảm giá trò chơi đến 66% xuống còn 85k.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về Earthfall tại đây.

YÊU CẦU HỆ THỐNG:

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 7
Bộ vi xử lý: Intel Core i5-4430
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA GTX 750 2GB
DirectX 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 20 GB ổ cứng trống
Ghi chú bổ sung: nên dùng SSD

ĐỀ XUẤT:

Hệ điều hành: Windows 10
Bộ vi xử lý: i7-4770
Bộ nhớ: RAM 16 GB
Card đồ họa: NVIDIA GTX 970 4GB