Earthfall – “Left 4 Dead” phiên bản đấu Alien

Nếu đã chán “ngắm nhìn” bầy xác sống trong Left 4 Dead, bạn có thể thử đổi gió với Earthfall, một tựa game khác có lối chơi tương tự, lấy đề tài người ngoài hành tinh xâm lược.

Earthfall là tựa game hành động bắn súng co-op 4 người, lấy bối cảnh người ngoài hành tinh đã tiến hành xâm chiếm vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách sống sót và đẩy lùi lũ Alien ra khỏi khu vực.

Earthfall -
4 vị chiến binh nương tựa vào nhau mà sống trước sự đe dọa của bè lũ quái vật.

Thông qua đoạn trailer giới thiệu bên dưới, bạn có thể thấy trò chơi mang phong cách khá giống với Left for Dead, khi bạn cùng 3 người đồng đội khác cùng nhau chiến đấu giành lại quyền kiểm soát và khám phá những bí mật đằng sau cuộc xâm lược bí ẩn.

Earthfall sẽ bao gồm 10 nhiệm vụ xuyên suốt hai chiến dịch, đưa người chơi chiến đấu với những đợt tấn công của các máy bay không người lái, lũ sinh vật đột biến và các chủng loài ngoài hành tinh, với sự trợ giúp của các món vũ khí in 3D, chướng ngại vật di động và ụ súng máy hạng năng.

Earthfall -

Bạn sẽ cần dựa khá nhiều vào môi trường xung quanh, phối hợp bảo vệ các điểm quan trọng như máy phát điện và các nguồn năng lượng, bắn tung các bình khí gas để tiêu diệt lượng lớn kẻ địch.

Earthfall -
Các món vũ khí được “in” 3D, rất hiện đại.

Để thử thách thêm phần thú vị, ngoài những chủng quái thuộc hạng thường ra thì còn có các cá thể đột biến với kỹ năng đặc biệt. Ví dụ như ở cuối đoạn trailer ở trên, một sinh vật bắt ngờ xuất hiện  với trường lực hình cầu bao quanh giữa bầy quái vật đông đảo.

Earthfall -

Earthfall hiện đang trong quá trình thử nghiệm Early Access và hãng phát triển Holospark đã dành gần 1 năm phối hợp với cộng đồng để cải thiện chất lượng trò chơi.

Earthfall -

Bạn hiện có thể chọn mua tựa game trên Steam với giá 165k, trước khi nó tăng giá với phiên bản chính thức vào ngày 13 tháng 7 tới.

Theo PCGamesN