Killer7 – tựa game hành động cổ điển với sát thủ 7 nhân cách trên PS2 sắp cập bến PC

Nhà xuất bản NIS America vừa thông báo killer7 sẽ đến với PC vào mùa thu năm 2018.

killer7 là tựa game hành động phiêu lưu độc đáo, được tạo ra từ bộ óc có phần “quái” của nhà văn kiêm đạo diễn tài năng SUDA51 (Goichi Suda) và có sự tham gia của Hiroyuki Kobayashi, cũng như Shinji Mikami (Devil May Cry, Resident Evil). Trò chơi được phát hành lần đầu tiên vào năm 2005 cho máy Nintendo Gamecube và PS2.

Killer7 - tựa game hành động cổ điển độc đáo trên PS2 sắp cập bến PC

Trong killer7, người chơi vào vai nhân vật Harman Smith trong chuyến hành trình báo thù và khám phá thế giới tối tăm của những tay sát thủ. Do sở hữu đến tận… 7 nhân cách trong cùng một cơ thể, nên Smith còn được gọi là Killer7. Nhiệm vụ của bạn là truy lùng gã Kun Lan độc ác, ngăn chặn kế hoạch thống trị thế giới của hắn và xóa sổ tổ chức hắc ám gồm toàn những kẻ đánh bom tự sát có tên gọi “Heaven Smile”.

Killer7 - tựa game hành động cổ điển độc đáo trên PS2 sắp cập bến PC

Dưới đây là các tính năng chính của phiên bản Steam:

Multiple Personalities – Kiểm soát 7 tính cách độc lập của Harman với ngoại hình, cá tính, vũ khí và khả năng đặc biệt của riêng họ.

A Sinister Foe – Đối mặt với tổ chức “Heaven Smile” trong sự kết hợp độc đáo giữa cơ chế bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất và thứ ba.

Killer Moves – Sử dụng toàn bộ các khả năng đặc biệt của killer7 để vén bức màn bí mật và giải quyết các câu đố.

Killer7 - tựa game hành động cổ điển độc đáo trên PS2 sắp cập bến PC

Your Pick – Chuyển đổi giữa các nhân vật tùy thích để nhanh chóng ứng biến với những cuộc đụng độ.

A Dark Path Awaits – Dõi theo một cốt truyện sâu sắc hấp dẫn, được mang đến bởi một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất mọi thời đại: SUDA51.

A New Look – Được tối ưu hóa cho PC, giúp mạng lại những trải nghiệm cổ điển chưa từng có từ trước đến nay!

A Killer Style – Phong cách hình ảnh bền vững theo thời gian, từng khiến khán giả phải ấn tượng ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, được port hoàn hảo lên hệ máy hiện đại.

Bên dưới là trailer cho phiên bản Steam.

Theo Dsogaming