Shadow of the Tomb Raider sẽ là phần game khó nhất từ trước đến nay

“Shadow of the Tomb Raider sẽ có quy mô lớn hơn, đầy tính thử thách hơn, và ở ngay lăng mộ với câu đố đầu tiên mà bạn cần giải quyết sẽ cho thấy điều đó.”

Trước đây, chúng ta đã từng nghe phong thanh rằng quá trình giải đố của Shadow of the Tomb Raider sẽ được nâng tầm và có độ khó đáng kể. Bây giờ, đạo diễn trò chơi Daniel Chayer-Bisson đã tiết lộ thêm chi tiết, khẳng định rằng phần game mới nhất này sẽ khó nhất toàn bộ series.

Shadow of the Tomb Raider tung trailer mới đậm chất điện ảnh và cũng đầy tăm tối

Tôi phải nói rằng đây chính là phiên bản Tomb Raider khó nhất từ trước đến nay. Điều đó rất quan trọng vì đây là một Lara đã dày dặn kinh nghiệm hơn hẳn. Tựa game này sẽ quy mô hơn, đầy tính thử thách hơn, và ở ngay lăng mộ với câu đố đầu tiên mà bạn cần giải quyết sẽ cho thấy điều đó.

Các điểm Checkpoint sẽ không ở xa chỗ bạn chết. Vì vậy, những lần tử nạn sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ khi thất bại, và buộc phải làm mọi thứ để sống sót.

Shadow of the Tomb Raider tung trailer mới đậm chất điện ảnh và cũng đầy tăm tối

Nhà văn chính Jill Murray còn tiết lộ thêm rằng nhân vật phản diện sẽ được thúc đẩy bởi những động lực thuyết phục như Lara, khiến bản thân các game thủ phải đắn đo suy nghĩ trong quá trình đối đầu.

“Chúng ta có thể thấy những khoảnh khắc mà Lara xung đột với bản thân mình. Cùng với đó là sự góp mặt của một nhân vật phản diện – có thể là nhân vật chính trong câu chuyện của riêng anh. Động cơ của người này cũng thuyết phục hệt như cô ấy.

“Nó sẽ đem đến cho người chơi rất nhiều điều để suy nghĩ, và đặt nghi vấn về động cơ của Lara.”

Shadow of the Tomb Raider tung trailer mới đậm chất điện ảnh và cũng đầy tăm tối

Shadow of the Tomb Raider sẽ đến tay game thủ vào ngày 14 tháng 9 trên PC, PlayStation 4 và Xbox One. Các thông tin chi tiết hơn về trò chơi sẽ được Square Enix hé lộ tại hội chợ điện tử E3 diễn ra vào tháng 6 tới.

Theo Wccftech