Tưởng hết thời, “cựu vương Battle Royale” H1Z1 vẫn thu hút 4 triệu game thủ chóng vánh trên PS4

Có vẻ như quyết định đưa H1Z1 lên máy PS4 của Daybreak Game Company là hoàn toàn đúng đắn.

H1Z1, tựa game thường được biết đến với việc giúp phổ biến thể loại Battle Royale, giúp làm bàn đạp cho PUBG và Fortnite bùng nổ sau này, đang cho thấy những tín hiệu khả quan khi chuyển sang hình thức miễn phí. Thậm chí, trò chơi này còn đạt thành công ấn tượng hơn nữa, khi quyết định ra mắt trên PS4 ở dạng beta vào ngày 22 tháng 5 vừa qua.

Tưởng hết thời,

Trong vòng chưa đầy 24 giờ, trò chơi đã vượt qua mốc 1,5 triệu người chơi, và khoảng 2 ngày sau, con số đó tăng lên 4,5 triệu.

Tin tức về số lượng người chơi ấn tượng đến từ tài khoản Twitter chính thức của trò chơi:

Như bạn có thể thấy, để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, nhà phát triển Daybreak đã quyết định dành tặng khẩu Blue Barbed Hellfire 4-6 đến mọi người chơi. Ngoài ra, công ty cũng công bố một bản patch mới, bổ sung chế độ Duo cho trò chơi.

Tưởng hết thời,

Bản cập nhật cũng cải tiến bản đồ Mini-map và đi kèm với một loạt các bản sửa lỗi nhỏ liên quan đến hiển thị hình ảnh, âm thanh. Sau đợt reset máy chủ tối nay, tính năng bắn đồng đội trong đấu Duo và Five sẽ bị vô hiệu hóa. Nhưng lưu ý rằng sát thương từ những vụ nổ và phương tiện vận chuyển vẫn tính bình thường.

H1Z1 hiện đang có sẵn trên PC-Steam và PS4 ở dạng thử nghiệm beta. Tựa game được phát hành theo dạng miễn phí ở cả hai nền tảng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng lên kế hoạch mở rộng sang Xbox One, dù chưa biết thời điểm cụ thể.

Theo Comicbook