Elden Ring chuẩn bị đón chờ bản DLC khổng lồ?

Một game thủ Elden Ring đã đăng lên một cuộc hội thoại bị rò rỉ, nói rằng DLC ​​'khổng lồ' cho trò chơi sắp ra mắt bao gồm một khu vực mới.

Một game thủ của Elden Ring đã đăng lên một cuộc hội thoại bị rò rỉ, nói rằng DLC ’khổng lồ’ cho trò chơi sắp ra mắt bao gồm một khu vực mới.

Elden Ring

Elden Ring hiện đã có trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Nguồn tin đáng tin cậy cho biết rằng Elden Ring của From Software đã sẵn sàng để ra mắt một DLC lớn. Bất chấp nhu cầu rõ ràng về DLC của Elden Ring, From Software vẫn im hơi lặng tiếng kể từ khi trò chơi ra mắt vào năm 2022. Mặc dù không nhận được bất kỳ DLC nào, nhưng Elden Ring đã có thêm nội dung mới thông qua các bản cập nhật miễn phí. Chúng bao gồm từ chế độ PvP và nhiệm vụ đến vật phẩm mới. Mặc dù các bản cập nhật đã giữ cho trò chơi trở nên lành mạnh và thu hút người chơi mới cũng như người chơi cũ, nhưng câu hỏi lớn được đặt ra cho phần lớn cộng đồng là liệu trò chơi có nhận được bản mở rộng bổ sung một lượng nội dung mới đáng kể hay không.

Người dùng Reddit ApreviveTop8927 là một trong những người mới nhất tham gia vào cuộc thảo luận, khi người này đăng một liên kết đến ảnh chụp màn hình từ cuộc trò chuyện bị rò rỉ với streamer Lance McDonald. Anh ấy tuyên bố rằng Elden Ring sẽ có một bản mở rộng và anh ấy biết rất nhiều về những gì được đưa vào, nhưng không đưa ra bất kỳ ước tính nào về thời điểm nó sẽ xảy ra. Ngoài ra, McDonald nói rằng anh ấy không biết về bất kỳ cơ chế chơi trò chơi mới nào, nhưng có cáo buộc rằng sẽ có một khu vực “thực sự lớn” được thêm vào. Phần bằng chứng mạnh mẽ nhất chứng thực tuyên bố này là thông tin được dữ liệu hóa từ một trong các bản cập nhật của Elden Ringvà vì các tệp bản đồ Colosseum được tìm thấy hóa ra là đúng ở dạng chế độ PvP cuối cùng của trò chơi, nó vẫn có khả năng được coi là nguồn nội dung phù hợp cho bất kỳ bản cập nhật nào trong tương lai.

Elden Ring

Bởi vì chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra liên quan đến việc mở rộng, ý tưởng về việc nó có đúng hay không vẫn còn đang được tranh luận.

Các câu trả lời cho tuyên bố không có gì đáng ngạc nhiên, với bình luận hàng đầu đề cập đến việc khai thác dữ liệu, những người khác suy đoán DLC có thể đòi hỏi những gì và một người dùng nói rằng điều đó được đảm bảo do nhận xét từ giám đốc trò chơi Hidetaki Miyazaki. Vì cả việc khai thác dữ liệu và xác nhận quyền sở hữu đều mơ hồ như chúng vốn có, nên bất kỳ ý tưởng nào mà người hâm mộ nghĩ ra chỉ là suy đoán thuần túy vào lúc này.

Nếu Elden Ring có một gói mở rộng lớn, thì việc phát hành sẽ cần phải đúng thời điểm để không ảnh hưởng đến việc phát hành Armored Core 6. Vì nó được dự kiến phát hành trong năm nay và có buổi giới thiệu tại Game Show Đài Loan sẽ kéo dài một cả giờ, Armored Core 6 hiện là trọng tâm chính của FromSoftware.