Elden Ring: Có bao nhiêu ngục tối có thể lấp đầy Land of Shadows của DLC Shadow of the Erdtree?

Người hâm mộ đang chờ đợi DLC của Elden Ring đã đưa ra giả thuyết về kích thước khổng lồ của nó dựa trên gợi ý của đạo diễn Miyazaki.
Elden Ring

Elden Ring chuẩn bị nhận bản mở rộng chính thức đầu tiên vào cuối mùa hè này mang tên Shadow of the Erdtree, và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi cơ hội quay trở lại The Lands Between.

Theo vị đạo diễn Hidetaka Miyazaki của trò chơi, một người hâm mộ Elden Ring đã tiết lộ mức độ rộng lớn trong DLC sắp tới của game. Người chơi đang háo hức mong đợi phần DLC chính thức đầu tiên của Elden Ring, Shadow of the Erdtree, đưa ra giả thuyết về việc bản mở rộng mới có thể sẽ lớn đến mức nào trong khi họ chờ đợi. Trong khi rất nhiều thông tin đang được giữ bí mật, cả nhà phát triển FromSoftware và đạo diễn Elden Ring Hidetaka Miyazaki đều đã chia sẻ một vài chi tiết, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc hơn về trải nghiệm sắp tới.

Từ Software phát hành Elden Ring vào đầu năm 2022, và mặc dù trò chơi rất được mong đợi nhưng không ai có thể đoán được cuối cùng nó sẽ chấn động thế nào. Sau khi phát hành, nó đã nhanh chóng được khen ngợi nhờ thế giới mở phong phú, sự đa dạng của kẻ thù và thiết kế trùm tuyệt đẹp, với Elden Ring đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới. Tiếp nối thành công của các trò chơi trước đó như Dark Souls, Bloodborne và Sekiro: Shadows Die Twice, Elden Ring đóng vai trò là đỉnh cao của mọi thứ đã học và tạo ra trong các trò chơi Soulsborne trước đây, và trò chơi sẽ còn trở nên thú vị hơn vào nửa cuối năm nay.

Elden Ring chuẩn bị nhận bản mở rộng chính thức đầu tiên vào cuối mùa hè này mang tên Shadow of the Erdtree, và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi cơ hội quay trở lại The Lands Between, cũng như các khu vực mới thú vị. Dự đoán về bản mở rộng này, người dùng Reddit YasuhiroK đã chia sẻ một hình ảnh đưa ra giả thuyết về mức độ lớn của bản mở rộng này nhờ thông tin được tiết lộ bởi đạo diễn Elden Ring, Hidetaka Miyazaki. Theo Miyazaki, người chơi có thể mong đợi Shadow of the Erdtree có quy mô tương đương với Limgrave, một khu vực đầu game trong Elden Ring.

Người dùng Reddit YasuhiroK đã chia sẻ một hình ảnh đưa ra giả thuyết về mức độ lớn của bản mở rộng này.

Tổng cộng có 15 “legacy dungeon” có thể nằm gọn trong Limgrave, cho thấy bản mở rộng có thể sẽ khá lớn và người chơi phải mất hàng chục giờ để hoàn thành. Mặc dù hình ảnh đơn giản này có thể không hoàn toàn phản ánh chính xác với quy mô thực tế của bản mở rộng, nhưng nó mang đến cho người chơi cũng như người hâm mộ những điều đáng mong đợi và suy nghĩ khi Elden Ring: Shadow of the Erdtree đến gần.

Shadow of the Erdtree sẽ ra mắt trong Elden Ring vào mùa hè này và đánh dấu khoảng thời gian thú vị nhất đối với người hâm mộ kể từ khi trò chơi phát hành lần đầu. Mặc dù trò chơi đã có một lượng nội dung đáng kinh ngạc, Shadow of the Erdtree sẽ cho phép Elden Ring trở nên tươi mới một lần nữa. FromSoftware và nhà xuất bản Bandai Namco đã phát hành đoạn giới thiệu cho Shadow of the Erdtree vào đầu năm nay, giới thiệu một số nội dung, nhân vật mới thú vị và tất nhiên là cả trùm. Tuy nhiên, có khả năng các nhân vật trong trải nghiệm Elden Ring cơ bản cũng sẽ xuất hiện trong Shadow of the Erdtree, cũng như những truyền thuyết mới và cốt truyện được cải tiến để người chơi đắm mình vào. Elden Ring: Shadow of the Erdtree chính thức phát hành vào ngày 21 tháng 6 năm 2024.