Elden Ring hé lộ hình ảnh trùm mới cho Shadow of the Erdtree

Elden Ring đã hé lộ một con trùm hoàn toàn mới giống Bloodborne mà người chơi sẽ chiến đấu trong DLC Shadow of the Erdtree ra mắt sắp tới.
Elden Ring

Giả thuyết cho rằng quái vật DLC mới được tiết lộ là giai đoạn thứ hai của cuộc chiến với con quái vật đội đầu sư tử trong trailer.

Elden Ring đã vén bức màn về một con trùm hoàn toàn mới, có vẻ ngoài đáng sợ, có thể là một trong những trùm mà người chơi chiến đấu trong DLC Shadow of the Erdtree sắp tới. Những người hâm mộ Elden Ring đã chờ đợi hơn hai năm để tựa game nhập vai hành động thế giới mở nổi tiếng này có được DLC và sự chờ đợi này cuối cùng cũng sắp kết thúc. DLC Shadow of the Erdtree cho Elden Ring sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 6 trong sức nóng của game thủ.

Khi DLC Shadow of the Erdtree ra mắt, người chơi Elden Ring sẽ có những vùng đất mới rộng lớn để khám phá với đầy những cuộc chạm trán kẻ thù đầy thử thách. Một số sinh vật mới, từ những kẻ địch nhỏ cho đến những con trùm chính thức, đã được giới thiệu trong đoạn giới thiệu của DLC. Thậm chí nhiều kẻ địch trong DLC của Elden Ring đã được tiết lộ kể từ đoạn trailer tiết lộ của Shadow of the Erdtree, mang đến cho các game thủ cái nhìn sơ lược về những loại kẻ địch có thể gặp phải trong chuyến đi trở về The Lands Between.

Mới đây Elden Ring xác nhận một sinh vật mới kỳ lạ trông khá giống với phong cách quái vật Bloodborne của FromSoftware. Quái thú mới nhất được tiết lộ cho Elden Ring DLC là một sinh vật mặc áo choàng có sừng, mặt nạ vàng và lưỡi kiếm giống chakram. Nhiều người suy đoán rằng sinh vật này là một trong những con trùm mà người chơi sẽ gặp phải trong Elden Ring DLC, mặc dù hoàn toàn có khả năng đó sẽ là một cuộc chạm trán ở quy mô nhỏ hơn. Thông tin chi tiết hơn sẽ trở nên rõ ràng khi chúng ta được trải nghiệm DLC vào ngày 21 tháng 6.

Trên X, Elden Ring xác nhận một sinh vật mới kỳ lạ trông khá giống với phong cách quái vật Bloodborne của FromSoftware.

Một giả thuyết cho rằng quái vật DLC mới được tiết lộ này là giai đoạn thứ hai của cuộc chiến được phát hiện trong trailer. Tại một thời điểm trong trailer DLC Shadow of the Erdtree, người chơi nhìn thấy một con quái vật đội đầu sư tử. Người dùng Twitter chỉ ra chiếc áo choàng và bàn chân có vẻ khớp với sinh vật trong ảnh mới được hé lộ, cho thấy chúng có thể là một. Trò chơi cơ bản Elden Ring có một số tên trùm hai giai đoạn đáng nhớ, và do đó điều tương tự cũng có thể xảy ra với DLC.

Nhưng một lần nữa, đó chỉ là giả thuyết và game thủ sẽ phải đợi đến ngày 21 tháng 6 để tìm hiểu thêm. Có khả năng nhiều thông tin hơn về DLC Elden Ring có thể đến sớm hơn một chút so với dự kiến. Bởi nhà phát hành Elden Ring là Bandai Namco Entertainment đã được xác nhận là một trong hơn 55 công ty tham gia sự kiện Summer Game Fest năm nay. Elden Ring đã được giới thiệu nổi bật tại sự kiện Summer Game Fest trước đó, và vì vậy sẽ không có gì lạ nếu DLC xuất hiện tại SGF vào ngày 7 tháng 6 sắp tới đây, hãy cùng chờ đón thêm tin tức nhé.