Elden Ring: Người Hâm Mộ Phát Hiện Thay Đổi Thú Vị Với Căn Phòng Đánh Trùm Mohg

Bản cập nhật 1.12 của Elden Ring để chào đón bản mở rộng Shadow of the Erdtree dường như đã có sự thay đổi nhẹ với khu vực đấu trường của con trùm Mohg, Lord of Blood sau khi người chơi đánh bại hắn ta

Ngày hôm nay, các Tarnished của vùng đất Lands Between trong trò chơi Elden Ring đang kéo nhau bước vào Land of Shadow để khám phá những gì mà bản mở rộng Shadow of the Erdtree mang lại. Dĩ nhiên để được trải nghiệm phần nội dung của bản mở rộng, người chơi phải vượt qua con trùm Mohg, Lord of Blood, và một số người hâm mộ tinh ý vừa nhận ra sự thay đổi nhỏ liên quan đến khu vực "cổng vào" DLC sau khi FromSoftware cập nhật phiên bản 1.12.

Elden Ring: Người Hâm Mộ Phát Hiện Thay Đổi Thú Vị Với Căn Phòng Đánh Trùm Mohg

Bản cập nhật 1.12 của Elden Ring bổ sung thêm nhiều sự hỗ trợ cho bản mở rộng Shadow of the Erdtree, đồng thời cũng có nhiều tùy chọn hữu ích mới để người chơi quản lý không gian túi đồ thuận tiện hơn. Bản cập nhật còn thực hiện nhiều thay đổi liên quan đến lối chơi và các chế độ PvP trong game. Nhưng có một thay đổi khá tinh tế mà không phải ai cũng nhận ra. Điều này đã được người dùng Reddit có tên OrganizedBonfire phát hiện, chia sẻ thông qua đoạn clip ngắn.

Elden Ring: Người Hâm Mộ Phát Hiện Thay Đổi Thú Vị Với Căn Phòng Đánh Trùm Mohg 2

Cụ thể, sau khi đánh bại Mohg, Lord of Blood, người chơi sẽ không còn có thể tung ra động tác tấn công trong khu vực đấu trường nữa. Với những ai chưa biết, chỉ có một vài khu vực không thể đánh nhau trên vùng đất Lands Between. Những địa điểm này thường có các nhân vật NPC quan trọng với cốt truyện, mà một số nhân vật có thể khiến người chơi không thể tiếp tục cốt truyện nếu bị tấn công. Người hâm mộ tin rằng đây là lý do vì sao khu vực đấu trường của Mohg được đổi thành khu vực không chiến đấu.

Elden Ring: Người Hâm Mộ Phát Hiện Thay Đổi Thú Vị Với Căn Phòng Đánh Trùm Mohg 3

Người chơi muốn dịch chuyển sang Land of Shadow sẽ phải sử dụng cái kén trắng để ở trong khu vực đấu trường này, do đó các nhà phát triển có thể không muốn người chơi vô tình kích động Needle Knight Leda, NPC khá quan trọng sẽ chờ đợi Tarnished trong đấu trường của Mohg, và giúp dịch chuyển sang Land of Shadow. Shadow of the Erdtree đang có nhiều khả năng sẽ là một trong những bản DLC thành công nhất của năm 2024.