Xuất hiện DLC game hay nhất mọi thời đại, còn chưa ra mắt đã đạt điểm tuyệt đối, phá vỡ mọi kỷ lục

Mặc dù còn chưa xuất hiện thế nhưng các game thủ đã đánh giá rất cao phiên bản DLC này.

Mặc dù là tựa game hay nhất trong năm 2022, thế nhưng kể từ đó tới nay, Elden Ring gần như không có thêm bất kỳ update, cập nhật mới nào quá đáng kể. Dẫu vậy, bom tấn một thời này vẫn luôn duy trì được lượng người chơi đông đảo, với vô số các thử thách mới cần chinh phục do các game thủ tự nghĩ ra. Và gần đây, khi phiên bản DLC mở rộng đầu tiên Shadow of the Erdtree chuẩn bị ra mắt, cái tên Elden Ring thêm một lần nữa trở thành chủ đề hot đối với làng game thế giới.

photo-1718760445465

Phải tới ngày 21/6, Shadow of the Erdtree mới chính thức tới tay các game thủ thế nhưng ngay từ lúc này, mức độ chờ đón của cộng đồng Elden Ring đã lên cao hơn bao giờ hết. Bằng chứng là dù chưa ra mắt, thế nhưng ngay từ bây giờ, Shadow of the Erdtree đã trở thành "ông vua" của các phiên bản DLC mọi thời đại. Chẳng những trở thành bản DLC được xếp hạng cao nhất trong các trò chơi của FromSoftware, Shadow of the Erdtree còn tiếp tục vươn mình trở thành DLC vĩ đại nhất từ trước tới nay. Đã có vô số lời khen tặng, mỹ từ dành cho bản cập nhật này khiến nó thậm chí còn đạt tới điểm số gần như hoàn hảo, 95 điểm trên Metacritic.

photo-1718760483709

Và với số điểm 95, Shadow of the Erdtree đã bỏ xa cái tên đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách các DLC mà FromSoftware từng tạo ra, Astorias of the Abyss của Dark Souls (89 điểm). Xét trên bình diện toàn thế giới từ trước tới nay, Shadow of the Erdtree cũng là ông vua khi cái tên xếp thứ hai, Blood and Wine của The Witcher 3 cũng chỉ đạt có 92 điểm.

Xuất hiện DLC game hay nhất mọi thời đại, còn chưa ra mắt đã đạt điểm tuyệt đối, phá vỡ mọi kỷ lục- Ảnh 3.

Cũng cần nhớ rằng, Shadow of the Erdtree thậm chí còn chưa ra mắt đâu đấy. Và các game thủ có lẽ cũng chẳng cần chờ đợi quá lâu, khi chỉ hai ngày nữa thôi, bản DLC mở rộng này sẽ chính thức tới tay các game thủ nhưng cũng cần lưu ý hoàn thành sớm một số điều kiện của Elden Ring để có thể được trải nghiệm Shadow of the Erdtree nhé. Mức giá của bản DLC này đang là 800.000 VND - con số cũng không hề nhỏ với các game thủ Việt.

http://kenhtingame.com/xuat-hien-dlc-game-hay-nhat-moi-thoi-dai-con-chua-ra-mat-da-dat-diem-tuyet-doi-pha-vo-moi-ky-luc-178240619082945318.chn