Boom Online trở lại: Huyền thoại game tuổi thơ mê mệt với bao người

Trên trang fanpage của tựa game Boom Online đã có những thông về việc chuẩn bị tái xuất của tựa game huyền thoại này.

Nhắc đến những tựa game online huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X Việt Nam, không thể không kể đến Boom Online. Ra mắt vào năm 2007, Boom Online nhanh chóng trở thành một "cơn sốt" trong cộng đồng game thủ Việt bởi lối chơi độc đáo, đồ họa dễ thương và cộng đồng người chơi đông đảo, gắn kết.

Boom Online là một game hành động theo lượt, nơi người chơi điều khiển những nhân vật chibi dễ thương, tham gia vào các trận chiến nảy lửa bằng cách đặt bom và sử dụng các kỹ năng đặc biệt để hạ gục đối thủ.

Boom Online trở lại: Huyền thoại game tuổi thơ mê mệt với bao người

Trò chơi sở hữu kho tàng bản đồ phong phú, đa dạng, cùng hệ thống nhân vật và trang phục độc đáo, mang đến cho người chơi vô số trải nghiệm thú vị.

Hơn cả một trò chơi giải trí, Boom Online còn là nơi kết nối những con người xa lạ, tạo nên những tình bạn đẹp và những kỷ niệm khó quên.

Và theo nhiều sự kì vọng của game thủ Việt thì mới đây, VNG đã có những động thái hồi sinh tựa game huyền thoại này với một cái tên hoàn toàn mới là Bomber Online ở dưới những bình luận rất mong chờ của game thủ Việt.

Boom Online trở lại: Huyền thoại game tuổi thơ mê mệt với bao người

Ngoài những bình luận là mong chờ tựa game sẽ trở lại, thì có những comment mong ngóng tựa game này sẽ có phiên bản dành cho PC và cũng có rất nhiều game thủ cũng đã chỉ ra rằng tựa game này sẽ chỉ ra phiên bản mobile mà thôi.

Boom Online trở lại: Huyền thoại game tuổi thơ mê mệt với bao người
"Nhiều game thủ mong muốn ra mắt bản PC"

Hiện thông tin này vẫn chưa có bất kì thông báo nào đến từ phía VNG về việc sẽ ra mắt phiên bản PC hay Mobile, nhưng chúng ta hãy chờ những thông báo chính thức của VNG chớ nên đoán già, đoán non làm gì.

Việc Boom Online quay trở lại là một tín hiệu khá là tích cực cho game thủ Việt vì dạo gần đây đang thiếu những làn sóng mới về game, game thủ Việt sẽ sớm được chơi lại con game tuổi thơ của mình hãy cùng đón chờ nha.