Elden Ring Ra Mắt Trailer Cốt Truyện Mới Dành Cho DLC Shadow of the Erdtree

Một đoạn trailer cốt truyện mới của DLC Shadow of the Erdtree vừa được Bandai Namco đăng tải vào tối hôm qua, hé lộ những diễn biến đầy tăm tối về sự phản bội và chiến tranh bí mật

FromSoftware vừa tung ra một đoạn trailer mới dành cho bản DLC Shadow of the Erdtree của trò chơi Elden Ring, hứa hẹn một chương mới cực kì tăm tối, với rất nhiều những phân cảnh hoành tráng, địa điểm rộng lớn, kẻ thù đáng gờm đi kèm với bản nhạc nền chất lượng. Bản DLC Shadow of the Erdtree dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 6, tập trung chủ yếu vào cây Erdtree bí ẩn và tầm ảnh hưởng của nó lên vùng đất Lands Between.

Elden Ring Ra Mắt Trailer Cốt Truyện Mới Dành Cho DLC Shadow of the Erdtree

Đoạn trailer đã đưa ra những gợi ý về các chủ đề liên quan đến dục vọng, sự phản bội, và một cuộc chiến bí mật đang diễn ra mà không liên quan đến ân sủng hay danh dự. Bên cạnh đó, nó còn nhắc đến quyết định từ bỏ bản chất thần thánh và sức mạnh to lớn của Miquella, gợi ý về một sự hi sinh cao cả, có khả năng là để đáp lại thế lực thù địch mới được hình tượng hóa bởi ngọn lửa của Messmer. "Và do đó, Miquella sẽ buông bỏ mọi thứ. Da thịt vàng óng, sức mạnh chói lòa của anh. Kể cả số phận của anh ta."

Trong Elden Ring, Miquella chủ yếu được biết đến thông qua mối liên hệ với những nhân vật quan trọng như người chị Malenia, và Chúa Tể Máu Mohg, cũng là người anh trai cùng cha khác mẹ. Nỗ lực của Miquella trong việc tạo ra Trật Tự mới, Haligtree, và việc anh bị Mohg bắt cóc để phục vụ cho những mưu đồ đen tối của riêng hắn, là các yếu tố then chốt trong cốt truyện Elden Ring. Bản DLC mới dự kiến sẽ khai thác số phận của Miquella nhiều hơn, hé lộ những xung đột ẩn mình bên dưới cái bóng của Erdtree.

Elden Ring Ra Mắt Trailer Cốt Truyện Mới Dành Cho DLC Shadow of the Erdtree 2

Elden Ring Ra Mắt Trailer Cốt Truyện Mới Dành Cho DLC Shadow of the Erdtree 3

Elden Ring Ra Mắt Trailer Cốt Truyện Mới Dành Cho DLC Shadow of the Erdtree 4

Những dòng thoại kết thúc trailer gợi ý khả năng người chơi sẽ được mời tham gia cùng Miquella trên một hành trình nguy hiểm, khám phá những bí mật bị che dấu và các yếu tố tăm tối của Golden Order. Với bản DLC sắp ra mắt này, FromSoftware tiếp tục mở rộng ranh giới vũ trụ trong game, mang đến những kẻ thù và thách thức mới cho người chơi Elden Ring, cùng một cốt truyện sâu sắc hơn nữa. Tất cả sẽ được khám phá vào ngày 21 tháng 6 tới đây.