Elium Prison Escape – tựa game “Vượt Ngục” thời Trung cổ do 1 người sản xuất đã lên Steam

Nhà phát triển độc lập Oscar Sanz vừa phát hành Elium Prison Escape, một trò chơi hành động chiến đấu có bối cảnh thời Trung cổ, trên hệ thống Steam.

Đúng như tên gọi, bạn sẽ vào vai một tù nhân chiến tranh đang cố gắng tự giải phóng chính mình khỏi xiềng xích giam cầm bằng mọi cách.

Elium Prison Escape - tựa game

Elium Prison Escape kết hợp các yếu tố thủ công lẫn ngẫu nhiên để tạo nên các tình huống thích hợp, giúp đem lại sự đa dạng cho gameplay.

Người chơi có thể chiến đấu bằng kiếm, trang bị thêm một cái khiên, sử dụng nắm đấm, hoặc “tùy cơ ứng biến” tận dụng các đồ vật xung quanh để vượt qua những thử thách, mê cung chết người trong Elium Prison Escape. Nhằm làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn, bạn được phép giải phóng các tù nhân khác để họ tham gia cùng mình.

Elium Prison Escape - tựa game

Oscar Sanz cho biết:

“Bạn hẳn đang nghĩ rằng Elium Prison Escape chỉ xoay quanh các pha chiến đấu, nhưng nó không như vậy. Bạn có thể hạ gục kẻ thù của mình từ trong bóng tối hoặc sử dụng các phương pháp đánh lạc hướng để luồng lách qua các lính canh.”

Người chơi có thể trải nghiệm dưới góc nhìn ngôi thứ nhất và thứ ba với các nút điều khiển được bố trí giống như thể loại FPS, trong một môi trường tù ngục đầy thử thách và không hề khoan nhượng.

Elium Prison Escape - tựa game

Người chơi nên tính toán các khoảng cách giữa mình với địch, chọn vị trí thích hợp để tiến hành phòng thủ, né đòn, hoặc phản công và nhớ lưu ý thanh Stamina nhằm tránh bị kiệt sức.

Elium Prison Escape - tựa game

Tuy trò chơi không thật sự có nhiều điểm nổi bật hoặc hoàn hảo ở mọi khía cạnh, nhưng đây là một nỗ lực đáng khen cho nhà sản xuất tự mình làm mọi thứ. Bạn có thể xem qua trailer của Elium Prison Escape bên dưới.

Theo Dsogaming