Epic đâm đơn kiện nhân viên cũ vì làm lộ sự kiện sao băng của Fortnite

Epic Games tố cáo một cựu nhân viên đã vi phạm thỏa thuận không được tiết lộ thông tin, và chia sẻ chi tiết về event sao băng của Fortnite trước thời hạn.

Nhiều tuần trước, trong lúc cộng đồng yêu mến trò chơi vô cùng hứng khởi thảo luận về những tác động của sự kiện sao băng, thì phía nhà sản xuất Epic Games đã bận rộn chuẩn bị các thủ tục kiện cáo.

Epic đâm đơn kiện nhân viên cũ vì đã tiết lộ chi tiết sự kiện sao băng của Fortnite

Cụ thể thì công ty đang muốn khiếu nại Thomas Hannah, một cựu nhân viên của hãng, bị tố cáo đã vi phạm thỏa thuận không tiết lộ thông tin mật trước thời hạn.

Theo Epic cho biết, cựu nhân viên kiểm tra và đảm bảo chất lượng Hannah có quyền truy cập vào thông tin bí mật liên quan đến các sự kiện trong tương lai. Họ cho rằng anh ta đã chia sẻ những gì mình biết với Adam DiMarco, người làm rò rỉ dữ liệu 3 tuần sau ngày cuối cùng Hannah làm việc tại công ty.

Epic

Các tin rò rỉ này được chia sẻ trên diễn đàn Reddit – hiện đã bị xóa – nói rằng sao băng sẽ lao thẳng vào Dusty Depot và Fortnite sẽ giới thiệu đến cộng đồng các chủ đề liên quan đến siêu anh hùng. Bạn có thể xem qua đơn kiện tại đây.

Phía Hannah cũng đã có hành động đáp trả và đệ đơn phản pháo lại vụ kiện, phủ nhận nhiều tuyên bố của Epic. Cụ thể, anh này nói rằng việc DiMarco đặt câu hỏi cho Hannah về sự kiện sao băng là có thật, nhưng anh chỉ đưa ra những câu trả lời mơ hồ và bằng cách nào đó DiMarco đã tự mình suy luận ra.

Fortnite vượt mặt Minecraft trở thành tựa game số 1 Youtube

Như với bất kỳ vấn đề về pháp lý nào khác, việc này có thể mất vài tháng để sắp xếp, nhưng chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật khi chúng xuất hiện.

Theo VG247