The Sims 4 tung update cho bạn có con với cả… ông già Noel

Bản mở rộng mới của The Sims 4 mang những ngày nghỉ lễ vào trò chơi. Quan trọng hơn, nó cho phép bạn có những khoảnh khắc thân mật cùng ông già tuyết.

Seasons là bản mở rộng mới phát hành vào thứ sáu tuần trước. Nó bổ sung hương vị cho thế giới của Sims 4 bằng cách thêm mùa, nghề làm vườn, và cả ngày lễ. Một trong số đó, Winterfest, là một kỳ nghỉ mang hơi hướm Giáng Sinh xảy ra vào mùa đông. Nếu có sẵn lò sưởi trong nhà, Father Winter (phiên bản ông già Noel của trò chơi) sẽ đi xuống từ ống khói để tặng “quà” cho bạn.

The Sims 4 tung update cho bạn

Nhiều người có thể nhanh chóng nhận thấy ngay từ đầu rằng… tán tỉnh ông già Noel cũng là một lựa chọn. Nhưng không chắc có thể đi xa hơn với ông ta hay không. Trong một bài thử nghiệm mới đây, cộng đồng phát hiện ra rằng bạn không chỉ có thể gần gũi Father Winter, mà con của hai người còn có thêm đặc điểm cho thấy chúng mang dòng máu ông già Noel.

The Sims 4 tung update cho bạn

Đầu tiên, chúng ta bắt đầu trò chơi vào mùa đông, và đợi vài ngày để Winterfest diễn ra. Sau đó, Father Winter sẽ xuất hiện và bắt đầu đẩy mạnh mối quan hệ. Thành quả là chúng ta có một cặp song sinh, và chúng mang trait có tên gọi “Father Winter’s Baby”.

The Sims 4 tung update cho bạn

Rất tiếc cho những ai đang trông chờ khả năng đặc biệt của cặp song sinh này sẽ giống như Elsa và Anna của Frozen. Trong The Sims 4, hoàn thành nhiệm vụ được gọi là “Whims” sẽ cho bạn “điểm hài lòng” (satisfaction points), có thể sử dụng để mua các trait hoặc đồ vật đặc biệt khác.

The Sims 4 tung update cho bạn

Ví dụ như một loại thuốc thỏa mãn các nhu cầu của bạn, hoặc trait giúp nhân vật lâu bị bẩn hơn. Cặp song sinh này có vẻ chỉ nhận được nhiều điểm hài lòng hơn so với các Sims bình thường khác. Đây rõ ràng là một sự thất vọng.

The Sims 4 tung update cho bạn

Dù sao đi nữa thì những đứa trẻ này vẫn rất đáng yêu và đứa lớn thậm chí còn thừa hưởng mái tóc trắng của cha mình. Chúng cũng duy trì một mối quan hệ khá tốt với cha, dù ông ta chỉ ghé qua mỗi năm một lần.

Theo Kotaku