Epic Games Store chơi lớn, tặng miễn phí game kinh dị bom tấn nhân dịp Halloween

Với những người yêu thể loại kinh dị kết hợp với một cốt truyện hay, Layer Of Fear 2 chính là cái tên không thể bỏ qua trong dịp Halloween này.

Nhất là khi Epic Games Store đang phát tặng miễn phí 100% trò chơi này. Như vậy các bạn chỉ cần 1 tài khoản bình thường là có thể tải và chơi mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Layers of Fear 2 - Reveal Trailer

Layer of Fear 2 là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất, game nhấn mạnh vào sự khám phá cũng như cốt truyện. Người chơi sẽ điều khiển một diễn viên Hollywood, người được một đạo diễn bí ẩn mời tới để đảm nhận vai chính trong một bộ phim được quay trên một con tàu biển. Tuy nhiên, con tàu biển này lại ẩn chứa biết bao bí mật đen tối chờ người chơi khám phá.

Layer of Fear 2 vẫn đưa người chơi vào góc nhìn thứ nhất quen thuộc như phiên bản trước. Với một cốt truyện mới, bạn sẽ phải theo chân nhân vật đi qua những hành làng và các căn phòng được sắp xếp tuyến tính trên một con tàu sang trọng. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với cách thể hiện ly kỳ của game thông qua những tiếng động lớn bất ngờ hay những hình ảnh gây nhiễu bất chợt, thì Layer of Fear 2 về cơ bản là sẽ làm hài lòng tất cả chúng ta.

Epic Games Store chơi lớn, tặng miễn phí game kinh dị bom tấn nhân dịp Halloween - Ảnh 2.

 Yêu cầu cấu hình tối thiểu của Layer of Fear 2 cũng không đòi hỏi quá cao so với mặt bằng chung hiện nay. Game thủ chỉ cần CPU i5-3470, 5GB Ram và Card màn hình GTX 750 Ti là đã có thể chiến mượt Layer of Fear 2 ở mực thiết đặt phù hợp rồi.

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7 (64 bit)

CPU: Intel Core i5-3470 (3.2 GHz)

Memory: 5 GB RAM

Graphics: GeForce GTX 750 Ti

Storage: 14 GB available space

Nếu muốn trải nghiệm không gian kinh dị trên con tàu biển trong Layer of Fear 2 một cách đẹp và mượt mà, game thủ sẽ cần một cố máy PC mạnh hơn với trang bị CPU i7-6700K, 8 GB RAM và đặc biệt một Card đồ họa khỏe như GTX 1070 để gánh được mức thiết lập đồ họa High một cách mượt mà trong Layer of Fear 2.

Epic Games Store chơi lớn, tặng miễn phí game kinh dị bom tấn nhân dịp Halloween - Ảnh 3.

Cấu hình đề nghị

OS: Windows 10 (64 bit)

CPU: Intel Core i7-6700K (4 GHz)

Memory: 8 GB RAM

Graphics: GeForce GTX 1070

Storage: 14 GB available space

Với một game kinh dị bom tấn như Layer of Fear 2, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ trong một dịp đặc biệt như Halloween này. Để tải và chơi game, các bạn hãy truy cập tại đây.