Epic Games Store Hé Lộ Trò Chơi Miễn Phí Cho Game Thủ Hóa Thân Thành ... Hamster Đuôi Dài

Bên cạnh TOEM: A Photo Adventure và The Last Stand: Aftermath có thể nhận miễn phí ở thời điểm hiện tại, trò chơi tiếp theo dành cho người dùng Epic Games Store là một cái tên khá thú vị

Mỗi ngày thứ 5 hàng tuần, Epic Games Store sẽ tiếp tục mang thêm những trò chơi mới hoàn toàn miễn phí để người hâm mộ bỏ vào kho game của mình. Hiện tại, người dùng có thể lấy về cho mình TOEM: A Photo Adventure và The Last Stand: Aftermath. Cả hai game đều nhận được những điểm số tích cực từ giới phê bình, và có chất lượng đủ tốt để thu hút người chơi. 

Epic Games Store Hé Lộ Trò Chơi Miễn Phí Cho Game Thủ Hóa Thân Thành ... Hamster Đuôi Dài

TOEM là một trò chơi phiêu lưu giải đố với lối chơi xoay quanh chiếc máy ảnh để giải đáp những câu đố, giúp đỡ các NPC. Trong khi đó, The Last Stand mang đến trải nghiệm bắn súng sinh tồn góc nhìn từ trên xuống, với các yếu tố Roguelike đặt trong bối cảnh đại dịch Zombies. Hai trò chơi sẽ phát miễn phí cho đến ngày 26 tháng 9, sau đó đổi bằng The Spirit and the Mouse. Trong game, người chơi vào vai Lila, một cô nàng "hamster đuôi dài" với trái tim nhân hậu, lên đường khám phá một ngôi làng Pháp cổ kính và kết bạn dọc đường đi.

Epic Games Store Hé Lộ Trò Chơi Miễn Phí Cho Game Thủ Hóa Thân Thành ... Hamster Đuôi Dài 2

Được phát triển bởi hãng game độc lập Alblune và do Armor Games Studios phát hành, The Spirit and the Mouse ra mắt lần đầu tiên vào năm 2022. Game sở hữu lối chơi giải đố trong môi trường 3D, khi người chơi sử dụng các sức mạnh dựa vào điện từ trường được cung cấp bởi một hồn ma để khám phá thế giới. Game tập trung khai thác yếu tố cốt truyện, được một vài nhà phê bình miêu tả là sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm nhẹ nhàng với lối chơi thông minh, sáng tạo. 

Epic Games Store Hé Lộ Trò Chơi Miễn Phí Cho Game Thủ Hóa Thân Thành ... Hamster Đuôi Dài 3

The Spirit and the Mouse có thời lượng tương đối ngắn, chỉ mất khoảng 5 đến 6 giờ chơi là có thể hoàn thành cốt truyện. Có lẽ khi đó người hâm mộ sẽ quay trở lại với các game miễn phí khác mà mình đã nhận về trong vòng vài tuần qua, trước khi chờ đợi cái tên tiếp theo sẽ được tặng miễn phí sau The Spirit and the Mouse lộ diện vào ngày thứ 5 đầu tiên của tháng 9.