Remnant 2 chuẩn bị ra mắt DLC thứ 3 cùng hàng loạt cập nhật miễn phí lớn

The Dark Horizon là DLC thứ ba và cũng là DLC cuối cùng trong lộ trình phát triển của Remnant 2.

Tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba/soulslike nổi tiếng Remnant 2 của Gunfire Games đang chuẩn bị phát hành DLC thứ ba và cũng là DLC cuối cùng, The Dark Horizon, vào ngày 24 tháng 9. Sau những bổ sung đáng hoan nghênh mà hai bản mở rộng DLC trước đó mang lại cho Remnant 2, The Dark Horizon đánh dấu một kết thúc thỏa mãn cho trò chơi bằng cách giới thiệu khu vực mới lớn nhất cho đến nay, một Archetype hoàn toàn mới và một loạt các cải tiến để nâng cao chất lượng trải nghiệm cũng như nâng cấp giao diện người dùng của trò chơi. Hầu hết các cập nhật mới cho các hệ thống cốt lõi của game đều khả dụng cho tất cả người chơi bất kể họ có mua DLC hay không, bao gồm cả sự ra mắt của tính năng được yêu cầu nhiều nhất của Remnant 2: bộ lọc vật phẩm.

Trong bản giới thiệu các bổ sung mà người chơi có thể mong đợi trong The Dark Horizon, hai trong số những nhà thiết kế chính của Remnant 2 từ Gunfire Games đã tiết lộ rằng vô số người chơi đã yêu cầu nhà phát triển bổ sung bộ lọc vật phẩm vào trò chơi. Như bất kỳ ai đã chơi Remnant 2 đều có thể chứng thực, trò chơi không ngần ngại cung cấp cho người chơi rất nhiều chiến lợi phẩm với các thuộc tính độc đáo và việc sắp xếp tất cả chúng là hết sức bất tiện. Sự xuất hiện của bộ lọc vật phẩm trong bản cập nhật miễn phí sắp tới của Remnant 2 là một lợi ích lớn cho người chơi và nó cũng phù hợp với hệ thống Relic Fragment và UI được làm lại của game.

Bên cạnh việc bổ sung bộ lọc vật phẩm vào menu và UI của Remnant 2, một số điều chỉnh lối chơi khác cũng sẽ xuất hiện như một phần của The Dark Horizon và bản cập nhật miễn phí lớn. Một cuộc đại tu UI lớn khác diễn ra thông qua hệ thống và màn hình Relic Fragment được làm lại hoàn toàn, bao gồm cả việc thay đổi số lượng Fragment khả dụng cùng với Prism, một hệ thống endgame chưa từng xuất hiện. Nói không ngoa, đây chắc chắn là những cải tiến mà tất cả người chơi Remnant 2 đều đang mong đợi.

Cùng với những thay đổi mang tính hệ thống này đối với Remnant 2, trò chơi cũng sẽ bổ sung chế độ Boss Rush miễn phí. Tất nhiên, chỉ những ai mua DLC mới có thể chiến đấu với những con trùm có mặt trong The Dark Horizon, còn với những người chơi khác, họ vẫn có thể chiến đấu với tất cả những con Boss khác một cách miễn phí. Cơ chế chiến đấu của chế độ này có vẻ sẽ khá giống với chế độ gauntlet trong Sekiro.

Nói tóm lại, Remnant 2 đang đứng trước không chỉ là bản DLC cuối cùng trong vòng đời của trò chơi, mà còn là hàng loạt những cập nhật cực lớn và miễn phí cho tất cả mọi người. Game thủ giờ đây sẽ có thể sắp xếp trang bị của mình bằng nhiều bộ lọc khác nhau, bao gồm sắp xếp theo loại trang bị, độ hiếm hay thuộc tính. Nhìn chung, The Dark Horizon đại diện cho khoảnh khắc trọn vẹn của Remnant 2, mang đến sự cải tiến lớn cho nhiều yếu tố cốt lõi của trò chơi đồng thời mang đến cho người chơi những bản mở rộng DLC đầy tham vọng và giàu nội dung nhất trong game. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: