Mortal Kombat 1 Tung Trailer Giới Thiệu DLC Khaos Reigns Cùng Fatality Của Ghostface

Mortal Kombat 1 vừa ra mắt đoạn trailer mới dành cho bản DLC Khaos Reigns, đồng thời cũng giới thiệu pha Fatality của nhân vật khách mời Ghostface, bên cạnh những Sektor, Cyrax và Noob Saibot có thể điều khiển

Kể từ khi Warner Bros. tiếp quản thương hiệu Mortal Kombat, trò chơi đã chứng kiến rất nhiều sự góp mặt của những nhân vật đến từ các thương hiệu điện ảnh do WB sở hữu. Bắt đầu với phiên bản tái khởi động Mortal Kombat vào năm 2011, người chơi đã có cơ hội điều khiển những nhân vật như Homelander, Leatherface, The Xenomorph và vô số nhân vật DLC khác.

Mortal Kombat 1 Tung Trailer Giới Thiệu DLC Khaos Reigns Cùng Fatality Của Ghostface

Với Mortal Kombat 1, mọi thứ sẽ càng hấp dẫn hơn khi bản DLC Khaos Reigns ra mắt vào ngày 24 tháng 9, mang đến ba cái tên thuộc vũ trụ MK là Sektor, Cyrax và Noob Saibot, cùng với ba cái tên khách mời là Ghostface, T-1000 và Conan the Barbarian. Mới đây, NetherRealm Studios vừa tung ra một đoạn trailer nhân dịp chuẩn bị phát hành DLC, giúp người hâm mộ có cái nhìn đầu tiên về cú ra đòn Fatality của nhân vật Ghostface.

Điểm nhấn của cú kết liễu này chắc chắn là hình ảnh gương mặt Ghostface phản chiếu trên mắt của đối thủ trước khi chết dưới con dao của hắn. Ghostface xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim kinh dị điển hình Scream ra mắt năm 1996, và nhiều người vẫn xem đây là một trong những phim kinh dị hay nhất mọi thời đại. Scream sau đó đã phát triển thành một thương hiệu với nhiều phần hậu truyện. Phần mới đây nhất ra mắt năm 2023, nhận về nhiều đánh giá tích cực.

Mortal Kombat 1 Tung Trailer Giới Thiệu DLC Khaos Reigns Cùng Fatality Của Ghostface 2

Mortal Kombat 1 Tung Trailer Giới Thiệu DLC Khaos Reigns Cùng Fatality Của Ghostface 3

Mortal Kombat 1 Tung Trailer Giới Thiệu DLC Khaos Reigns Cùng Fatality Của Ghostface 4

Bản DLC Khaos Reigns cũng mang trở lại những đòn kết liễu của động vật (Animalities) vào Mortal Kombat 1, tính năng vốn đã vắng bóng kể từ sau khi ra mắt trong Mortal Kombat 3 vào năm 1995. Tính năng này cho phép người chơi hóa thân thành những con thú săn mồi để xé xác đối thủ như một đòn kết liễu đặc biệt, và sẽ mở miễn phí cho những ai đã mua game mà không cần mua DLC. Với rất nhiều những cái tên hấp dẫn đã và đang chuẩn bị góp mặt như Terminator, Freddy Kruger, The Joker và Spawn, Mortal Kombat 1 hứa hẹn sẽ còn nhiều màn collab đáng chú ý khác trong tương lai.