Epic Games Store lại tung "cú lừa" khiến game thủ mừng hụt

Chỉ trước vài tiếng khi Conan Exiles được phát tặng, bom tấn này đã "không cánh mà bay" khỏi danh sách game miễn phí trên nền tảng Epic Games Store.

Như chúng tôi đã đưa tin vào tuần trước, bom tấn sinh tồn đình cao Conan Exiles sẽ trở thành một trong hai tựa game được phát tặng hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Epic Games Store vào tối thứ năm (hôm nay ngày 2/7/2020) cùng với tựa game Hue. Tuy nhiên chỉ trước vài tiếng khi Conan Exiles được phát tặng, bom tấn này đã "không cánh mà bay" khỏi danh sách game miễn phí trên nền tảng Epic Games Store.

Epic Games Store lại tung cú lừa khiến game thủ mừng hụt - Ảnh 1.

Cụ thể vào sáng nay 2/7/2020 chỉ vài giờ trước khi Conan Exiles được phát tặng miễn phí, rất nhiều game thủ đã báo cáo rằng họ không còn nhìn thấy tựa game Conan Exiles mà mình mong đợi trên danh sách game miễn phí của nền tảng Epic Games Store. Danh sách game miễn phí hiện tại chỉ còn xuất hiện 3 tựa game là AER Memories of Old, Stranger Things 3: The Game đang miễn phí và Hue sẽ miễn phí từ tối ngày 2 tháng 7. Rất nhiều game thủ trên thế giới lẫn game thủ Việt Nam tỏ ra hoang mang trước sự biến mất một cách lạ lùng của bom tấn Conan Exiles.

Epic Games Store lại tung cú lừa khiến game thủ mừng hụt - Ảnh 2.

Trên Twitter, một game thủ cho biết: " Có chuyện gì xảy ra với Conan Exiles vậy? Tại sao đây là một trò chơi miễn phí cho ngày mai và bây giờ Conan Exiles đã biến mất khỏi Epic Games Store?" Một số game thủ khác cũng gặp phải tình trạng này, một số khác thì cho biết đây chỉ là một lỗi trên Epic Games Store mà thôi, game thủ đừng quá lo lắng. Chưa biết đã có chuyện gì xảy ra với bom tấn Conan Exiles khi mà Epic Games Store chưa hề có bất kỳ thông báo nào về sự biến mất của một trong những tựa game miễn phí tiếp theo trên nền tảng của họ.

Epic Games Store lại tung cú lừa khiến game thủ mừng hụt - Ảnh 3.
Epic Games Store lại tung cú lừa khiến game thủ mừng hụt - Ảnh 4.

Đây không phải là lần đầu tiên một tựa game được thông báo sẽ được phát tặng miễn phí bất ngờ bị gỡ khỏi danh sách game miễn phí của Epic Games Store. Chỉ ngay tuần trước, tựa game vượt ngục The Escapists 2 được Epic Games Store tuyên bố là sẽ miễn phí trên nền tảng này kể từ ngày 18 tháng 6, tuy nhiên khi thời hạn miễn phí đến, Epic Games Store bất ngờ rút tựa game này khỏi danh sách game miễn phí và tuyên bố The Escapists 2 cho việc miễn phí đến tay người dùng. Không biết liệu bom tấn Conan Exiles có giống với trường hợp của The Escapists 2 hay không, tuy nhiên game thủ sẽ vô cùng thất vọng khi không được chơi một trong những tựa game sinh tồn đình cao.